Vợ dắt con trai đi bắt chồng ngoại tình: Tuesday dửng dưng lướt điện thoại, chồng mắng vợ sấp mặt 'cái tội điêu'

Lại thêm một vụ chồng đi cặp bồ bị vợ bắt gặp, lần này chị vợ mang theo cả con trai đi đánh ghen để vạch trần bộ mặt thật của ông bố.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại cảnh đánh ghen của người vợ mang theo cả con trai đến nhà bồ nhí của chồng để "dằn mặt".

Theo clip chia sẻ, vụ đánh ghen không có màn chửi bới hay "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay". Theo đó, những người trong cuộc ngồi xuống nói chuyện phải trái.

Trước mặt cậu con trai nhỏ và cô bồ, chị này "vạch mặt" chồng:

"Anh nói với tôi là con Nh. nó không phải dạng vừa đâu, nó không tốt như anh nghĩ đâu rồi giờ anh với nó đang ở lại vậy đó hả?

Hồi đó, anh nói con và tôi là vợ là gia đình, còn nó dù gì cũng là đồ chơi... Anh có ăn chơi cỡ nào cũng không bỏ vợ, bỏ con. Đàn bà con gái thiệt chứ anh chẳng mất gì".

Trước những cáo buộc của vợ, người chồng liên tục chối: "Ai nói? Chưa chắc nha".

Vợ dắt con trai đi bắt chồng ngoại tình: Tuesday dửng dưng lướt điện thoại, chồng mắng vợ sấp mặt cái tội điêu-1

Trong khi đó, "con giáp thứ 13" vẫn ngồi thản nhiên lướt điện thoại, thi thoảng ngẩng lên xem vụ việc diễn tiến thế nào. Thậm chí khi bị chị vợ hỏi: "có yêu chồng tao không", cô này dửng dưng trả lời: "Không biết".

Cuối cùng, chị vợ muốn anh chồng chấm dứt quan hệ với bồ nhí để về nhà với gia đình, nhưng có vẻ anh ta không đồng ý.

Clip sau khi được đăng tải khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người lên án việc cặp bồ của anh chồng, tuy nhiên không ít người trách bà mẹ trẻ sao lại dẫn con trai đi theo để chứng kiến cảnh tượng không hay này? Để cậu bé ngơ ngác hết nhìn bồ nhí của bố lại phải nhìn bố mẹ đôi co, như vậy có nên không?

DT
Theo Vietnamnet


bồ nhí đánh ghen

Tin tức mới nhất