Thấy chồng chán nản khi 'tàn cuộc yêu', vợ đặt một thứ vào phòng ngủ

"Em tự tin mình là người có đủ kỹ năng lẫn nhiệt huyết, nhưng cảm giác 'cuộc yêu' vẫn thiếu đi chất xúc tác gì đó...", X. kể.

Câu chuyện của cô gái X. 28 tuổi là một trường hợp rơi vào tình cảnh "đáng báo động" nhưng cô đã có cách xử trí độc đáo giúp chị em rút ra bài học hâm lửa chuyện "chăn gối".

Dòng tâm sự đắng lòng của cô vợ "đủ vũ khí" nhưng không khiến chồng thỏa mãn

"Tính đến nay em lấy chồng 2 năm rồi nhưng quả thực vài tháng trở lại đây cảm thấy rất khủng hoảng. Chẳng giấu gì mọi người, lý do là bởi khốn đốn trong chuyện 'ân ái'. Chồng em cực kỳ hời hợt, không phải em nói điêu hay suy diễn linh tinh mà lão ấy biểu hiện ra ngoài mặt.

Chuẩn bị rõ tốn thời gian, mà tắt điện tối om thì đều vô nghĩa. Cứ 'nhập cuộc' là bắt đầu vồ vào nhau, hùng hục chán chê rồi kết thúc. Xong trận, mỗi đứa quay sang một bên giường.


Ảnh minh họa

Tần suất của vợ chồng em là khoảng 1-2 lần/tuần, khi mới cưới thì nhiều hơn còn bây giờ càng ngày thấy càng ít đi. Em tự tin mình là người có đủ kỹ năng lẫn nhiệt huyết, nhưng cảm giác 'cuộc yêu' vẫn thiếu đi chất xúc tác gì đó.

Em còn chưa có con, thân hình vẫn vòng nào ra vòng nấy. Tư duy của em cũng Tây nên học được nhiều mánh khóe. Ngoài ra, em còn chắc chắn chồng không cặp bồ bên ngoài, vì anh luôn luôn ở nhà, kiểm tra điện thoại cũng không có bằng chứng ngoại tình.

Em tiếp tục lên mạng học kinh nghiệm của chị em. Vô tình lướt phải bài viết của một chị, chị ấy gặp tình cảnh tương tự và đã dùng chiêu hay cải thiện 'chuyện ấy'. Đó là đặt gương di chuyển trong phòng ngủ, cứ 'ân ái' là lại lấy ra để hai người có thể nhìn nhau trong gương. Bài viết đó cũng lâu rồi em không còn giữ link. Nhưng em thử cách này và thấy hiệu quả bất ngờ.

Lão chồng em còn hỏi: 'Sao nghĩ ra thứ kỳ kỳ nhưng mà hưng phấn phết!'. Khó diễn tả bằng lời, nhưng em nghĩ là do cả em lẫn chồng đều được nhìn nhau quyến rũ qua gương, tăng thêm phần 'kích thích'. Giờ mọi thứ đã trở lại bình thường rồi, thậm chí ông xã em còn cực 'nghiện', bắt sắm thêm 2 cái gương di động. Dùng sao cho hết, thôi thì cứ chiều lão ấy để vui cửa vui nhà".

Chiêu tuy nhỏ nhưng cực hiệu quả: Hóa ra chiếc gương nói lên rất nhiều thứ về đàn ông

Nhiều cặp vợ chồng hay có thói quen tắt đèn khi bước vào "cuộc yêu", khiến cho mỗi người chẳng thể nhìn rõ những cử động đầy ma mị toát ra từ màn ân ái. Có thể vì hai người thấy ngượng ngùng, nhưng khi làm như vậy, bạn vô tình đã làm giảm rất nhiều sự hưng phấn. Ngược lại, những chiếc gương còn là "bảo bối" giúp nhân đôi năng lượng "yêu".

Thứ nhất, không chỉ đàn ông mà với cả phụ nữ đều thấy hưng phấn hơn nếu được nhìn hình ảnh phản chiếu. Tình dục là một "vũ điệu" mà cặp đôi được quyền định đoạt các động tác, tư thế. Tấm gương sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn các chuyển động ân ái, từ đó muốn "yêu" nhiều hơn, bứt phá khỏi tư duy cũ kỹ thông thường.


Ảnh minh họa

Thứ hai, đặc biệt với những ai tự tin, họ còn coi những chiếc gương là thứ tôn vinh vẻ đẹp cá nhân. Và cũng bởi lẽ như vậy, cảm giác thăng hoa, hưng phấn được đẩy lên tột cùng. Riêng đàn ông, các anh chồng thường muốn được phô diễn sức mạnh, sự nam tính. Khi nhìn vào gương, anh ta hiểu bản thân mình đã làm tốt và cảm thấy mãn nguyện, tự hào hơn.

Cuối cùng, với chiếc gương, người đàn ông còn có thể ghi nhớ lại khoảnh khắc thăng hoa của hai vợ chồng khi trên giường. Những hình ảnh ấy sẽ in sâu vào trong tâm trí của anh ta, khiến cho ông xã phải nóng lòng muốn trở về trong vòng tay vợ. Càng gợi niềm hứng khởi của đàn ông, chị em sẽ càng dễ chinh phục anh ta, biến cuộc yêu thêm ngây ngất, chẳng còn tẻ nhạt và vô vị.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-chong-chan-nan-khi-tan-cuoc-yeu-vo-dat-dung-mot-thu-vao-phong-ngu-ma-cuc-dien-bien-hoa-khon-luong-162212005080040332.htm

chuyện chăn gối vợ chồng

Tin tức mới nhất