Lâu lâu vợ dậy sớm nấu mì hải sản cho ăn, chồng vừa nhìn thấy đã thất kinh, bỏ chạy

Món mì hải sản đầy tâm huyết của cô vợ từ sáng sớm lại thành ra thế này, ai nhìn cũng phải vừa thương vừa buồn cười!

Nấu ăn là nhiệm vụ thông thường của các bà vợ và ai cũng muốn nấu được những bữa cơm ngon cho chồng con mình. Cô vợ này cũng vậy. Sáng ra, vì sợ chồng không có gì ăn sáng nên tranh thủ dậy sớm để nấu nướng. Món cô chọn là mì hải sản.

Tuy nhiên, sau khi nấu thì thành quả khiến ai nấy bật cười, khổ chủ cũng phải ôm bụng cười nghiêng ngả kèm theo chút thất vọng. 

Anh chồng đã không thể nào kìm được lòng bèn lên mạng đăng tải hình ảnh kèm theo đó là lời chia sẻ: "Lâu lâu vợ nấu mì hải sản cho ăn tẩm bổ".

Lâu lâu vợ dậy sớm nấu mì hải sản cho ăn, chồng vừa nhìn thấy đã thất kinh, bỏ chạy-1
Món mỳ hải sản đầy tâm huyết của chị vợ khiến anh chồng thất kinh 

Chỉ sau vài giờ đăng tải bài viết đã nhận được vô số lượt like, bình luận của cư dân mạng. Bát mì hải sản vì có mực và chưa được sơ chế kĩ nên đã chảy mực ra đen xì. Nhìn vào đó ai cũng phải thất kinh vì màu đen của nó, phải nói là "mì nhuộm đen" hay "mì bóng đêm" thì mới đúng. 

Cư dân mạng đua nhau đưa ra lời bình luận:

- Chết cười với chị vợ này, nhưng mà món này ăn được anh nhé, mực mà, không sao đâu, chỉ là hình thức không đẹp mắt cho lắm thôi.

- Nhìn màu này thì cũng không dám ăn thật các ông ạ

- Tội cho chị vợ, chắc buồn lắm à

- Hay là chị ấy cố tình làm vậy hả anh, anh đã làm gì sai sao?

Xung quanh đó còn nhiều ý kiến bình luận hài hước. Đây có lẽ chỉ là một lỗi cơ bản trong khâu xử lý. Nếu biết sơ chế mực thì đã không thành ra món đen xì thế này. Chị em cần lưu ý với món mực này nhé!

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-day-som-nau-mi-hai-san-lam-chong-that-kinh-n-201518.html

món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao