Vợ Hoàng Anh: 'Tôi hay ghen vì quá tự ti'

Cho rằng mình không xinh đẹp như những bóng hồng quanh chồng, cùng với những tác động từ bên ngoài, Quỳnh Như thỉnh thoảng thấy bất an về hôn nhân.

- Gần đây ngoại hình của chị được cải thiện rất nhiều. Động lực nào giúp chị được giảm 8 kg trong vòng một tháng?

Tôi nghĩ đã đến lúc mình phải chú ý tới ngoại hình nhiều hơn. Trước là vì bản thân, sau đó là để người bạn đời của mình cảm thấy hãnh diện. Điều này không hề dễ, tôi siết chế độ ăn uống ở mức khắc nghiệt và tập thể dục với cường độ cao. Trước đây tôi nặng 62 kg còn hiện tại chỉ còn 54 kg.

Thực ra anh Ni (cách chị Như gọi chồng - diễn viên Hoàng Anh) nhiều lần khuyên tôi giảm cân và chú ý chuyện ăn mặc nhưng tôi chưa làm được. Khi anh ấy nói, tôi chỉ buồn, đáp: "Em biết rồi". Tôi ăn khỏe, mê đồ ngọt nên chẳng thể nói không với bánh trái, trà sữa... Đôi lúc tôi ăn để giải tỏa căng thẳng hoặc có đủ năng lượng để đáp ứng công việc trong một ngày dài.

Vợ Hoàng Anh: Tôi hay ghen vì quá tự ti-1
Vợ diễn viên Hoàng Anh sau khi giảm cân, thay đổi cách ăn mặc.

- Chị thấy ngoại hình của mình được cải thiện thế nào khi siết cân thành công?

Khoảng một tháng nay, tôi nhận được rất nhiều lời khen rằng mình trông trẻ, đẹp hơn so với trước đây. Tôi rất vui vì điều đó.

- Chị nghĩ phụ nữ tròn trịa là xấu hay sao mà phải nỗ lực giảm béo?

Tôi giảm cân một phần vì muốn mình khỏe mạnh, gọn gàng hơn. Mặt khác, không thể phủ nhận những người có vóc dáng mảnh mai sẽ dễ dàng ăn mặc. Tôi có tâm lý tự ti khi kết hôn với người bạn đời là diễn viên điển trai.

Khán giả thường nói anh Ni xứng với người có ngoại hình nổi bật hơn tôi, như tôi thì thường quá. Những lúc bị chê xấu, tôi hay than thở với chồng thì anh ấy an ủi rằng: "Em chịu khó giảm cân thì sẽ đẹp hơn" nên tôi hiểu nhược điểm của mình là thân hình đầy đặn.

- Là vợ của diễn viên Hoàng Anh, chị cảm thấy thế nào khi nghe nói mình không xứng với chồng bằng những phụ nữ xinh đẹp, thu hút khác?

Tôi tổn thương nhiều lắm chứ. Ban đầu tôi và anh Ni chia sẻ với nhau những điều này nhưng lâu dần, tôi giữ chúng trong lòng và nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực.

Bản chất tôi là người hay ghen. Vì yêu mà ghen. Nhưng những tác động bên ngoài như mồi lửa làm bùng sự ghen tuông ấy. Tôi chẳng thể đối đáp, tranh cãi với những người trên mạng nên đành chịu đựng những cảm xúc đó. Có lúc tôi đủ bình tĩnh để phân biệt phải - trái, có lúc lại không ngăn được cảm xúc nên làm anh Ni buồn lòng.

- Chồng chị nói gì khi vợ bị chê bai ngoại hình?

Anh ấy khuyên tôi đừng để tâm tới những lời gièm pha.

- Tính cách hay ghen ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống hôn nhân của chị?

Chính tôi phải chịu nỗi buồn do nó gây ra. Chúng tôi kết hôn năm 2017 nhưng đến năm 2019, anh Ni mới qua Mỹ sum họp gia đình. Thời gian anh ấy ở Việt Nam, tôi rất yên tâm khi chồng đóng phim cùng những bạn diễn quen thuộc nhưng thỉnh thoảng vẫn chạnh lòng vì mình ở nhà ôm con còn chồng tình tứ cùng những bóng hồng trên màn ảnh.

Sau này, khi anh ấy qua Mỹ, chúng tôi dễ dàng chia sẻ chuyện ấy hơn nên ấm ức điều gì, tôi đều nói với chồng. Tôi luôn nhắc bản thân rằng anh ấy đã hy sinh sự nghiệp để qua đây với hai mẹ con thì tình yêu dành cho tôi là lớn nhất.

Vợ Hoàng Anh: Tôi hay ghen vì quá tự ti-2
Vợ chồng Hoàng Anh và Quỳnh Như.

- Khi ghen, chị thường phản ứng thế nào?

Gần đây tôi hay được người ta đồn đến tai những lời không hay. Tôi hỏi thẳng chồng và tỏ rõ quan điểm rằng tôi không thích điều đó. Có lúc anh ấy bình tĩnh giải thích nhưng có lúc nổi nóng nếu thấy điều ấy quá vô lý. Thường chồng đã lên tiếng thì tôi sẽ im lặng. Anh ấy hiền nhưng rất cục. Tôi sợ những lời của chồng lúc tức giận sẽ gây sát thương cho mối quan hệ của hai đứa.

- Tại sao khi ở xa, chị thông cảm được với nghề nghiệp của chồng còn lúc về gần lại nghi ngờ nhiều hơn?

Tôi nghĩ mỗi cặp vợ chồng đều phải trải qua giai đoạn thử thách. Chúng tôi đang ở những năm đầu của hôn nhân và đối mặt nhiều khó khăn từ cuộc sống đến những mối quan hệ xã hội.

Trước khi cưới anh Ni, nhiều người nói với tôi sự chênh lệch ngoại hình sẽ khiến tôi gặp nhiều thị phi, nhưng tôi bỏ ngoài tai và tin tưởng mình chắc chắn có thể vượt qua được. Anh Ni cũng nói: "Anh đã chọn em thì chắc chắn em phải có điều đặc biệt nào đó mà những cô gái ngoài kia không có được".

Tôi ghen nhiều là tôi sai. Tôi thấy có lỗi với chồng những lúc để ý điện thoại hay tra hỏi về những người đồng nghiệp của anh ấy. Cũng vì tôi tự ti, cho rằng mình không đủ khả năng chiếm trọn tình cảm của chồng, lại hay chịu tác động từ lời ong tiếng ve. Suy nghĩ ấy làm khổ tôi, cũng khiến chồng tôi cảm thấy áp lực.

- Khi tranh cãi lên đến đỉnh điểm, chị có sợ cuộc hôn nhân của mình sẽ rạn nứt khi cả hai nhiều lần vô tình làm tổn thương nhau?

Anh Ni rất hiền và yêu thương vợ con. Anh ấy cũng hiểu tính cách bốc đồng, thiếu thận trọng của tôi nên sau mỗi lần cãi nhau, chúng tôi làm hòa nhanh lắm. Tôi thương chồng rất nhiều. Anh ấy cũng hiểu điều đó nên thường bỏ qua những điểm chưa đúng của vợ.

Hy vọng trải qua những thử thách, hôn nhân của chúng tôi sẽ gắn bó và bình yên hơn. Tôi sẵn lòng thay đổi bản thân để hòa hợp với tính cách, quan điểm sống của chồng.

Trước khi kết hôn cùng diễn viên Hoàng Anh, chị Quỳnh Như chưa từng nghĩ sẽ làm vợ một nghệ sĩ. Chuyện tình cảm của cả hai bắt đầu qua tin nhắn, khi chị Như chủ động kết nối để bày tỏ tình cảm với thần tượng.

Trước khi về Việt Nam gặp mặt, nữ Việt kiều Mỹ nhờ mẹ đẻ đến gặp Hoàng Anh trước rồi vỡ òa hạnh phúc khi bà khen anh hiền và dễ gần hơn rất nhiều so với khi xuất hiện trên màn ảnh. Trải qua thời gian yêu xa, kết hôn rồi sống mỗi người một nơi, cách đây hơn một năm, vợ chồng chị mới đoàn tụ.

Hiện chị Như làm việc trong ngành làm đẹp ở California còn diễn viên Hoàng Anh thỉnh thoảng đi diễn và bán hàng qua mạng. Cặp vợ chồng có con gái đầu lòng - bé Nu - vừa đón sinh nhật tuổi lên ba cách đây một tháng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vo-hoang-anh-toi-hay-ghen-vi-qua-tu-ti-4199809.html

Diễn viên Hoàng Anh giảm cân

Tin tức mới nhất