Bà xã Đỗ Duy Mạnh gây tranh cãi khi khoe ảnh chơi 'bầu cua tôm cá'

Được biết, việc chơi "bầu cua tôm cá" bằng tiền mặt là một hình thức đánh bạc và bị cấm.

Mới đây, Nguyễn Quỳnh Anh - bà xã Đỗ Duy Mạnh gây chú ý khi đăng tải lên Facebook và Instagram cá nhân hình ảnh cô và ông xã đang chơi bầu cua tôm cá bằng tiền mặt nhân dịp Tết Nguyên đán.

"Đây là cách lấy lại tiền sau khi thua. Mời cả nhà học tập. Vì không biết mệnh giá tiền nên vừa được mừng tuổi đã cầm cả sấp ra chơi", bà mẹ trẻ đăng trên trang cá nhân kèm theo loạt ảnh người lớn, trẻ nhỏ đang cùng nhau chơi.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh gây tranh cãi khi khoe ảnh chơi bầu cua tôm cá-1

Là vợ của một cầu thủ nổi tiếng lại sở hữu Facebook và Instagram hơn 1 triệu người theo dõi nên việc Quỳnh Anh vô tư khoe ảnh đánh bạc lên mạng xã hội và còn bình luận rôm rả khiến ai cũng khó hiểu.

Rất nhiều ý kiến góp ý được để lại dưới bài đăng. Hiện loạt ảnh trên không còn tồn tại trên trang cá nhân của hot mom họ Nguyễn. Tuy nhiên, một số dân mạng nhanh tay chụp lại rồi chia sẻ trên các diễn đàn.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh gây tranh cãi khi khoe ảnh chơi bầu cua tôm cá-2
Bà xã Đỗ Duy Mạnh gây tranh cãi khi khoe ảnh chơi bầu cua tôm cá-3

Được biết, đây không phải lần đầu tiên việc đăng status của Quỳnh Anh gây tranh cãi. Trước đó, khi review chuyện sinh quý tử đầu lòng, 9X từng bị "bóc phốt" nói dối. Cụ thể, 3 tháng trước mẹ bỉm sữa đã viết bài review sinh con ở một bệnh viện đa khoa quốc tế, kèm theo đó là rất nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, điểm khiến người xem thắc mắc chính là việc các thánh soi lại lục ra bức ảnh check-in của Duy Mạnh cùng bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh gây tranh cãi khi khoe ảnh chơi bầu cua tôm cá-4

Cụ thể, người này viết: "Đi trực ngày mưa gặp ngay hot boy. Chúc mừng cầu thủ Duy Mạnh và gia đình chào đón thành viên mới", kèm theo đó là khoảnh khắc chân sút gốc Hà Nội nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính.

Đến đây, cư dân mạng bày tỏ bất ngờ bởi vợ khoe đẻ ở bệnh viện quốc tế nhưng chồng lại xuất hiện tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Ngoài bức ảnh, dân mạng còn tìm ra được tờ cam kết cặp đôi ký tại bệnh viện cũng vào khoảng thời gian trên.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh gây tranh cãi khi khoe ảnh chơi bầu cua tôm cá-5

Tuy nhiên, một số dân mạng lại phản pháo khi cho rằng ngày 4/9, Mạnh "Gắt" lần đầu tiên khoe ảnh về quý tử nên bức ảnh nói trên có thể là khi anh đi khám thai cùng vợ thì sao? Để giải đáp thắc mắc này, một số người cũng khẳng định, ngày 17/9, gia đình cầu thủ đã tổ chức lễ đầy tháng cho em bé. Bởi vậy, chắc chắn Quỳnh Anh sinh vào giữa tháng 8.

Trước loạt bình luận trái chiều, Quỳnh Anh cũng xóa bài đăng review bệnh viện trên trang cá nhân.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-do-duy-manh-gay-tranh-cai-khi-khoe-anh-choi-bau-cua-tom-ca-n-252111.html

Đỗ Duy Mạnh đánh bạc

Tin tức mới nhất