Đi bar với chồng người ta đến tận 3 giờ sáng, cô bạn thân 'có duyên nhất hệ Mặt Trời' bị ném đá tơi bời

Cách cư xử hồn nhiên đến mức vô tâm của cô bạn thân này bị nhiều người ném đá.

Sau khi kết hôn, nhiều người thường dành hết thời gian, tâm sức của mình để vun đắp cho cuộc hôn nhân của mình. Chính vì vậy, việc tiếp tục duy trì các mối quan hệ với những người bạn thân (đặc biệt là những người bạn thân khác giới) gây ra không ít sóng gió trong mối quan hệ vợ chồng. 

Mới đây, người dùng N.T.D đã đăng một câu chuyện về vợ chồng người bạn thân của mình. Được biết, D mới chia tay người yêu nên trong lòng buồn bã, hụt hẫng. Cô may mắn nhận được sự động viên, an ủi từ những người bạn thân trong đó có anh Tâm (tên nhân vật đã được thay đổi)- bạn thân 10 năm của D.

Hôm đó, người yêu muốn D quay lại khiến cô nàng cảm thấy băn khoăn, hỗn độn. Cô nàng đã rủ anh Tâm đi nhậu, bar sàn đến tận 3 giờ sáng. Lúc này, vợ anh Tâm đã gọi quá nhiều cuộc nên anh Tâm đưa D về. Về đến cửa nhà, D nhìn thấy vợ anh Tâm, bế con và chị này đã tát cho D 1 cái nảy đom đóm.

Đi bar với chồng người ta đến tận 3 giờ sáng, cô bạn thân có duyên nhất hệ Mặt Trời bị ném đá tơi bời-1

Hôm sau, Tâm nói vợ anh đã đưa con bỏ đi. D cảm thấy buồn vì vợ anh không thông cảm, ghen tuông quá đà. D không ghét vợ bạn thân, ngày cưới, ngày cô ấy sinh nở, đầy tháng bé, D đều đến thăm hỏi. D buồn vì chị vợ đã không thông cảm và không chấp nhận tình bạn thân của cô với anh Tâm.

Trích đoạn chia sẻ của người dùng N.T.D:

"Tháng trc tôi vừa chia tay anh người yêu. Nói chung, tôi cũng sốc và hút hẫng. Thời gian đó, tôi chán nản, may có bạn bè động viên, tâm sự nên cũng dần ổn. Trong số bạn bè thì tôi hay tâm sự nhất với thằng Tâm. Tôi với nó chơi với nhau 10 năm nay nên buồn vui gì cũng có nhau. Thậm chí những lúc chuyện vợ chồng không thể nói với ai, nó cũng tìm đến với tôi để trải lòng.

Hôm trước, người yêu cũ nói muốn quay lại. Mọi thứ đang dần ổn thì anh lại nói như vậy làm lòng tôi cảm thấy hỗn độn lắm. Tôi nửa muốn quay lại nửa không. Tôi cần suy nghĩ thêm nên gọi tâm đi nhậu chút cho nhje lòng. Lúc ấy cũng khá muộn rồi, chúng tôi uống nhiều. Có rượu vào, tôi khóc nhiều lắm. Tôi say, quậy tưng bừng, đi bar, đi lòng vòng khắp phố.

Đến 3 giờ sáng, vợ tâm gọi nhiều quá mà cũng muộn rồi nên Tâm đưa tôi về. Ai ngờ vợ nó ôm con đứng trước cửa nhà tôi. Vừa xuống xe, chưa kịp chào hỏi nó đã tát tôi 1 cái nảy đom đóm. Rồi tôi chưa kịp định thần thì Tâm kéo tay tôi lại và tát vợ, làm thằng cu tỉnh giấc khóc thét lên.

Hôm nay, thấy Tâm kể là vợ nó dọn đồ bỏ đi rồi vì nó không chấp nhận được chuyện hôm ấy. Mà thực sự bọn tôi chơi với nhau rất vô tư. 10 năm nay không có chuyện gì. Trước tôi đã cảnh báo là vợ Tâm hay hen vớ vẩn.

Dù trước đây, tôi có phản đối nhưng không vì thế mà tôi ghét vợ nó. Vợ nó sinh nở, đầy tháng cháu, thằng bé ốm đau...tôi vẫn thăm hỏi đàng hoàng. Vậy mà giờ như thế này đây..."

Đi bar với chồng người ta đến tận 3 giờ sáng, cô bạn thân có duyên nhất hệ Mặt Trời bị ném đá tơi bời-2Đi bar với chồng người ta đến tận 3 giờ sáng, cô bạn thân có duyên nhất hệ Mặt Trời bị ném đá tơi bời-3

Sau khi đọc những dòng tâm sự của người bạn thân "có duyên nhất hệ Mặt Trời", rất nhiều người dùng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước lối cư xử có phần hồn nhiên, vô tâm của cô bạn này.

Nhiều người cho rằng, khi kết hôn, đặc biệt là sau khi có con, người chồng, người vợ cần sống có trách nhiệm với gia đình mình. Việc rủ bạn thân bỏ vợ, con đi chơi thâu đêm là chuyện không chấp nhận được.

"Là tôi, tôi vác dao đến đứng ở cổng nhà bạn ấy, tát là còn nhẹ", nickname Hoàng Phương Ngân viết.

"Rủ chồng người ta đi đến 3h sáng thì trong trường hợp này ăn tát còn là nhẹ. Người chồng nhảy vào tát vợ thì là sai rồi", người dùng Quang Huy bình luận.

"Nhặt liêm sỉ lên đi bà chị", một người dùng khác viết.

Một số người dùng khác khuyên T.D nên cư xử ý tứ hơn một chút để bảo vệ hạnh phúc gia đình của người bạn thân của mình. Đó mới là điều một người bạn thân chân chính nên làm.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/di-bar-voi-chong-nguoi-ta-den-tan-3-gio-sang-lai-con-che-vo-ghen-tuong-co-ban-than-co-duyen-nhat-he-mat-troi-bi-nem-da-sap-mat-2020070808510732.htm

quán bar ghen tuông Tình yêu

Tin tức mới nhất