Chồng vào bar 'trêu hoa ghẹo nguyệt', vợ cao tay trừng trị khiến ai cũng nể

Biết chuyện chồng ngoại tình, vợ lên kế hoạch trả thù và trừng trị người chồng.

​Mới đây, trên chương trình trò chuyện nổi tiếng ở Đài Loan có tên "Chấn Chấn Hữu Từ" do MC Tạ Chấn Vũ chủ trì, có nhắc đến chủ đề "Vợ đấu chiêu với nhân tình", thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Chồng vào bar trêu hoa ghẹo nguyệt, vợ cao tay trừng trị khiến ai cũng nể-1
Ảnh minh họa.

Trong buổi trò chuyện ngày hôm đó, cựu cảnh sát hình sự Cao Nhân Hòa đã chia sẻ quan điểm của anh về chuyện này. Theo anh, khi đàn ông ngoại tình "không chết cũng bị thương" và ngoại tình chỉ có 0 lần và vô số lần. Khi ngoại tình được một lần, người đàn ông sẽ có xu hướng ngựa quen đường cũ. Tuy nhiên, nếu bị một người vợ cao tay trị, có lẽ đàn ông sẽ bớt tính lăng nhăng, trêu hoa ghẹo nguyệt. 

Theo anh Cao, trước đây, anh và đồng nghiệp đã từng giải quyết một vụ khá kỳ quặc và ấn tượng. Một người đàn ông làm công chức nhà nước kết hôn với một người vợ trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên do đào hoa, lăng nhăng, anh ta vẫn không thỏa mãn, thường xuyên đến những quán cà phê, quán bar có các cô gái trẻ mặc đồng phục hóa trang xinh đẹp, gợi cảm để trêu đùa.

Biết chuyện, người vợ trẻ không làm ầm lên, cũng không tỏ ra khó chịu tìm chồng chất vấn, thậm chí cô cũng không tìm bạn bè khóc lóc kể khổ. Cô lên kế hoạch trả thù và trừng trị người chồng.

Bước đầu tiên, người vợ trẻ xin vào làm ở một quán bar chuyên để tiếp viên diện trang phục bắt mắt giống như các nhân vật truyện tranh để thu hút khách, quán bar này cũng là quán bar chồng cô thường xuyên đến. Nhờ nhan sắc hơn người, cô được nhận vào làm ngay và cũng lấy nghệ danh giống như bao cô gái khác.

Đúng lúc đó, thành phố có chiến dịch cải thiện hình ảnh công chức. Bất cứ công chức nào bị phát hiện lui tới những nơi nhạy cảm đều sẽ bị thuyên chuyển công tác.

Chuẩn bị xong xuôi mọi thứ, ngay khi thấy chồng xuất hiện trong quán bar, người vợ báo cáo cảnh sát. Khi cảnh sát xuất hiện, người chồng cũng đồng thời được biết rằng vợ mình đang biểu diễn ở phòng kế bên.

Choáng váng, sốc nặng, anh chồng lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh ta vội quỳ xuống nhận sai với vợ, hứa sẽ tuyệt đối không bao giờ lui tới quán bar để trêu đùa tình cảm với các cô gái trẻ nữa.

Nhân lúc có mặt cảnh sát và bạn bè, người vợ bắt chồng ký vào cam kết trong đó có 2 điều khoản rõ ràng. 1 là phải đưa toàn bộ tiền lương cho cô. 2 là ngôi nhà đang ở phải sang tên cho cô ngay lập tức.

Cuối cùng, trước mặt tất cả mọi người, người chồng đành ngậm ngùi đáp ứng toàn bộ yêu cầu của vợ.

Sau khi cựu cảnh sát Cao chia sẻ câu chuyện, rất nhiều người đã đồng tình, hưởng ứng, cho rằng người vợ thực sự cao tay, chỉ một chiêu mà trị được người chồng đào hoa, không đứng đắn của mình. 

Theo Dân Việt


nhân tình

Tin tức mới nhất