Võ Hạ Trâm sinh con đầu lòng cho chồng Ấn Độ, được hé lộ 'cực phẩm'

Theo Hòa Minzy, Võ Hạ Trâm vừa hạ sinh tiểu công chúa, "mẹ tròn con vuông".

Trưa 13/7, Hòa Minzy đăng story thông báo Võ Hạ Trâm đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng.

Thông báo tin vui về đàn chị, Hòa Minzy viết: "Trời ơi, cháu tui trộm vía, cực phẩm nha. Mau ăn chóng lớn con gái nhé. Chị tui tuyệt vời quá, giỏi quá rồi. Chúc mừng anh chị và gia đình".

Võ Hạ Trâm sinh con đầu lòng cho chồng Ấn Độ, được hé lộ cực phẩm-1
Hòa Minzy khoe tin nhắn với đàn chị.

Võ Hạ Trâm mang thai con gái đầu lòng sau 2 năm kết hôn với ông xã ngoại quốc. Trước đó, nữ ca sĩ cũng bật mí giới tính thai nhi là một bé gái, đặt tên thân mật là Moon.

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm thường xuyên cập nhật những thông tin về sức khỏe mẹ bầu. Cô tiết lộ sức khỏe của mình và thai nhi rất tốt, bản thân tăng 12,6kg sau 9 tháng thai kỳ.

Võ Hạ Trâm sinh con đầu lòng cho chồng Ấn Độ, được hé lộ cực phẩm-2Võ Hạ Trâm sinh con đầu lòng cho chồng Ấn Độ, được hé lộ cực phẩm-3
Trước ngày lâm bồn, nữ ca sĩ vẫn năng động, yêu đời.

Võ Hạ Trâm lên xe hoa với ông xã ngoại quốc vào đầu năm 2019. Cặp đôi bén duyên trong bữa tiệc của một người bạn. Ngay lần đầu gặp mặt, chồng doanh nhân đã tìm cách liên lạc và tỏ tình với nữ ca sĩ.

Chồng Võ Hạ Trâm tên thật là Vikas Chaudhary, một doanh nhân gốc Ấn Độ. Anh hiện sống và làm việc tại TP.HCM, là chủ tịch công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng.

Võ Hạ Trâm sinh con đầu lòng cho chồng Ấn Độ, được hé lộ cực phẩm-4
Võ Hạ Trâm sinh con đầu lòng cho chồng Ấn Độ, được hé lộ cực phẩm-5
Võ Hạ Trâm bên ông xã.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-ha-tram-sinh-con-dau-long-cho-chong-an-do-n-269233.html

Võ Hạ Trâm Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao