Vợ hai Minh Nhựa đăng đàn đá xoáy chuyện 'chôm ảnh' nhưng bị bóc mẽ caption và ảnh chả liên quan

Động thái mới đây của Nga Phạm đang làm người quan tâm cảm thấy khó hiểu.

Cuối tuần trước, ngoài đám cưới hoành tráng của con gái cả tên Joyce Phạm thì vợ hai tên Mina Phạm của Minh Nhựa cũng bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý. Theo đó, trong một group kín, dân mạng bõc mẽ bà mẹ 2 con thường xuyên dùng ảnh của một cô gái có lượng follow khủng trên Instagram để "sống ảo".

Cụ thể, Mina Phạm đã xóa chủ nhân bức ảnh đi và photoshop hình của mình để thay thế.

Vợ hai Minh Nhựa đăng đàn đá xoáy chuyện chôm ảnh nhưng bị bóc mẽ caption và ảnh chả liên quan-1Vợ hai Minh Nhựa đăng đàn đá xoáy chuyện chôm ảnh nhưng bị bóc mẽ caption và ảnh chả liên quan-2

Không chỉ trùng hợp từ hậu cảnh đến góc chụp, các "thánh soi" còn chỉ ra ở một số bức ảnh, hàng rào sắt bị bẻ cong, cánh tay biến dạng, làn nước ở trong bể bơi không được tự nhiên...

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, trong khi vợ hai của đại gia SN 1983 chọn cách khóa Facebook để vượt qua bão scandal thì hot blogger nổi tiếng người Úc có nickname Tara - chủ nhân loạt ảnh đã lên tiếng. Cô cho đăng lại toàn bộ ảnh thật của mình và ảnh ghép của Mina Phạm lên tài khoản có hơn 1 triệu follower.

Vợ hai Minh Nhựa đăng đàn đá xoáy chuyện chôm ảnh nhưng bị bóc mẽ caption và ảnh chả liên quan-3Vợ hai Minh Nhựa đăng đàn đá xoáy chuyện chôm ảnh nhưng bị bóc mẽ caption và ảnh chả liên quan-4
Vợ hai Minh Nhựa đăng đàn đá xoáy chuyện chôm ảnh nhưng bị bóc mẽ caption và ảnh chả liên quan-5

"Tôi thật sự không biết người này là ai vì tôi không thể đọc được tiếng Việt. Một người bạn đã gửi những bức ảnh này cho tôi và chúng được chụp lại từ màn hình một trang Facebook (cũng bằng tiếng Việt). Tôi cảm ơn bạn đã chia sẻ nó và tôi đã cười thầm một chút. 

Điều này thật sự xảy ra khá thường xuyên, cũng chả có gì quá khi thực hiện nó. Tôi hy vọng bạn sẽ cảm thấy vui khi chơi với photoshop. Bạn đã làm rất tốt", Tara lên tiếng kèm theo loạt hình gốc.

Vợ hai Minh Nhựa đăng đàn đá xoáy chuyện chôm ảnh nhưng bị bóc mẽ caption và ảnh chả liên quan-6

Khi dư luận vừa hạ nhiệt, mới đây trên Instagram, Mina Phạm bất ngờ đăng tải story xoáy thẳng vào việc bị tố mượn ảnh người khác. Theo đó, cô dùng hẳn "ăn cắp ảnh" - một cụm từ mà dân mạng đã né tránh trong suốt những ngày qua để nói về việc cô lấy ảnh người khác photoshop thành ảnh của mình.

Động thái này khiến nhiều người cho rằng Nga Phạm đang vô cùng bức xúc khi bị "đổ oan".

Thế nhưng, chính hành động này của bà xã doanh nhân họ Phạm càng làm người xem nhức não. Bởi status và ảnh đi kèm đều không chỉ ra được bằng chứng cô "trong sạch" trong vụ lùm xùm vừa qua. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hai-minh-nhua-len-tieng-khi-bi-to-an-cap-anh-cua-nguoi-khac-n-196213.html

sống ảo đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất