Sau đám cưới xa hoa của con gái, giờ là lúc hé lộ về thông gia vừa hiền vừa tâm lý của Minh Nhựa

Những thông tin hiếm hoi về "bà thông gia" của Minh Nhựa được chính cô dâu trẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Đám cưới con gái Minh Nhựa đã qua 2 ngày nhưng những dư âm về dàn khách mời khủng, tiệc cưới xa hoa, mẹ ruột - mẹ kế của cô dâu Joyce Phạm,... vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm.

Sau đám cưới xa hoa của con gái, giờ là lúc hé lộ về thông gia vừa hiền vừa tâm lý của Minh Nhựa-1

Nếu dì hai Mina bị "soi" thờ ơ trong đám cưới con riêng của chồng, mẹ đẻ cô dâu xuất hiện "mờ nhạt" thì thông tin "bà thông gia" của Minh Nhựa cũng làm nhiều người tò mò. Bởi trước đó, khi rich kid SN 1999 thông báo theo chồng bỏ cuộc chơi ở tuổi 20, không ít người tỏ ra quan tâm về gia thế của chú rể Tâm Nguyễn.

Mới đây trên Instagram, Minh Anh (tên thật của Joyce Phạm) bất ngờ tiết lộ về mẹ chồng. Theo nàng dâu mới, mẹ của Tâm Nguyễn là người hiền lành. Mới về làm dâu 2 ngày nhưng cô cảm nhận đây là một bà mẹ rất tâm lý, thấu hiểu người khác.

Sau đám cưới xa hoa của con gái, giờ là lúc hé lộ về thông gia vừa hiền vừa tâm lý của Minh Nhựa-2
Minh Anh tiết lộ cảm xúc sau 2 ngày làm dâu...

Sau đám cưới xa hoa của con gái, giờ là lúc hé lộ về thông gia vừa hiền vừa tâm lý của Minh Nhựa-3
... nhân tiện khoe luôn mẹ chồng vừa hiền vừa tâm lý.

Cô nàng còn cho biết, cảm giác ngày đầu làm dâu là "run, hồi hộp, nhiều cảm xúc lẫn lộn". Đặc biệt, khi bị dò hỏi về chuyện cưới chạy bầu, ban đầu Joyce Phạm còn trả lời úp mở nhưng sau đó khẳng định "không hề có chuyện đó".

Sau đám cưới xa hoa của con gái, giờ là lúc hé lộ về thông gia vừa hiền vừa tâm lý của Minh Nhựa-4
Joyce Phạm khẳng định mẹ đẻ có mặt trong đám cưới của mình.

Vui vẻ trả lời những thông tin bên lề hậu đám cưới nhưng khi bị truy vấn tại sao mẹ đẻ không có mặt trong ngày vui của con gái, Minh Anh nhanh chóng thay đổi thái độ kèm lời khẳng định: "Mình xin khẳng định thêm lần nữa, mẹ đẻ của mình có tham dự nhé".

Sau đám cưới xa hoa của con gái, giờ là lúc hé lộ về thông gia vừa hiền vừa tâm lý của Minh Nhựa-5

Được biết Minh Anh và Tâm Nguyễn đã có 5 năm quen biết và tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà. Trước đó, khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và ông xã SN 1996, con gái Minh Nhựa thẳng thắn bày tỏ:"Theo chị thì không có gì là tiếc em ạ. Chị nghĩ là đến lúc rồi. Với lại chị cũng quen nhiều người nhưng anh chị vẫn quay về bên nhau. Chị thật sự muốn đám cưới cùng người chị đang quen. Chị muốn có con cùng người đó.

Đâu phải em có chồng là sẽ không còn thanh xuân. Theo chị nghĩ, nó sẽ vui hơn khi có một người cùng mình trải qua thanh xuân này. Với lại, chị lười phải bắt đầu một mối quan hệ mới lắm, tìm hiểu đủ điều".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-hiem-hoi-ve-thong-gia-cua-dai-gia-minh-nhua-n-195778.html

Rich Kid Minh Nhựa Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao