Vợ hai Vân Quang Long tặng lại 100 triệu cho bố mẹ chồng

Thay mặt con gái Helen, Linh Lan trao tặng số tiền gần 100 triệu đồng để bố mẹ Vân Quang Long dưỡng già.

Cuối tháng 12/2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời. Sau tang lễ tại Mỹ, ngày 20/1 tro cốt cố ca sĩ được đưa về quê nhà Đồng Tháp an vị.

Ngày 24/1, dàn sao Việt như Quách Tuấn Du, Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng... đã đứng ra tổ chức đêm nhạc gây quỹ, hỗ trợ phần nào chi phí nuôi dạy 3 con thơ của đồng nghiệp quá cố.

Vợ hai Vân Quang Long tặng lại 100 triệu cho bố mẹ chồng-1
Nhóm nghệ sĩ về Đồng Tháp trao lại số tiền gây quỹ trong đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long.

Chiều 15/3, nhóm nghệ sĩ gồm Phan Đinh Tùng, Lâm Vũ, Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du đã về Đồng Tháp trao lại gia đình Vân Quang Long số tiền từ đêm nhạc tưởng nhớ.

Con số 280 triệu đồng sẽ chia 3 phần: Gửi bố mẹ Vân Quang Long, gửi các bé Lê Trác Kỳ, Lê Trác Hy (con của Vân Quang Long và người vợ đầu Ái Vân), cuối cùng là gửi bé Helen (con của Vân Quang Long và người vợ thứ hai Linh Lan).

Dù có chút trục trặc ban đầu, song theo ghi nhận, nhóm nghệ sĩ đã chuyển khoản thành công cho bố mẹ Vân Quang Long (nhận luôn giúp Ái Vân) và Linh Lan vào tối cùng ngày.

Vợ hai Vân Quang Long tặng lại 100 triệu cho bố mẹ chồng-2
Nhóm nghệ sĩ công khai hình ảnh chuyển thành công hơn 93 triệu đồng vào tài khoản Linh Lan. Giao dịch thành công lúc 20h08.


Clip: Linh Lan khẳng định chưa nhận được tiền.

Tuy nhiên vào khoảng 20h24, Linh Lan cho biết vẫn chưa nhận được tiền vào tài khoản. Lúc này Linh Lan tâm sự, thay vì mất công chuyển tiền vào tài khoản của cô, nhóm nghệ sĩ nên chuyển thẳng vào tài khoản của đấng sinh thành Vân Quang Long, coi như cô tặng lại để bố mẹ cố ca sĩ dưỡng già.

"Em đã nhắn tin cho anh Quách Tuấn Du rồi, bây giờ em chưa nhận được tiền. Hồi chiều anh Lâm Vũ có chuyển nhưng không vào tài khoản, tới bây giờ em cũng không nhận được.

Mất công chuyển cho em thì giờ chuyển thẳng vào tài khoản của ba mẹ anh Long. Em thay mặt con gái của em là Helen trao tặng lại số tiền này cho ba mẹ anh Vân Quang Long để dưỡng già, cũng như thay anh Long trả hiếu cho ba mẹ.

Em cũng đã được tặng 100 triệu từ một mạnh thường quân cho bé Helen rồi", Linh Lan chia sẻ. 

Vợ hai Vân Quang Long tặng lại 100 triệu cho bố mẹ chồng-3
Vợ hai Vân Quang Long tặng số tiền được nhận trong đêm nhạc tưởng nhớ cho bố mẹ cố ca sĩ.

May
Theo Vietnamnet


Vân Quang Long Quách Tuấn Du

Tin tức mới nhất