Vì sao vợ hai Vân Quang Long không nhận tiền ủng hộ?

Linh Lan thấy mình không được tôn trọng khi BTC yêu cầu mang theo CMND của cô và giấy khai sinh của con gái.

Cuối tháng 12/2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời. Sau tang lễ tại Mỹ, ngày 20/1 tro cốt cố ca sĩ được đưa về quê nhà Đông Tháp an vị.

Ngày 24/1, dàn sao Việt như Tuấn Hưng, Quách Tuấn Du, Phan Đình Tùng... đã đứng ra tổ chức đêm nhạc gây quỹ, hỗ trợ phần nào chi phí nuôi dạy 3 con thơ của đồng nghiệp quá cố. Sau đêm nhạc, BTC nhận được 236 triệu đồng.

Được biết, chiều 15/3, BTC chương trình sẽ xuống tận Đồng Tháp để trao số tiền đến tay người thân và các con cố ca sĩ.

Vì sao vợ hai Vân Quang Long không nhận tiền ủng hộ?-1
Đêm nhạc gây quỹ cho Vân Quang Long.

Song mới đây, trên trang cá nhân, Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long - đăng đàn bày tỏ bức xúc với yêu cầu của BTC. Linh Lan khẳng định chiều nay (15/3), cô và bé Helen sẽ không đến điểm hẹn để nhận tiền. 

Ngoài lý do sức khỏe của con gái, Linh Lan cho biết cô cảm thấy không được tôn trọng khi phía BTC yêu cầu đến điểm hẹn phải mang theo chứng minh nhân dân của mình và giấy khai sinh của con gái.

"Linh Lan và bé Helen sẽ không thể đến điểm hẹn chiều nay vì những lý do như sau:

1. Mấy ngày vừa qua bé Helen bị nóng và không được khỏe, nên Linh Lan không muốn bế con đi xa sợ con về sẽ cảm thêm.

2. Linh Lan không cảm thấy được tôn trọng khi có sự đề nghị là chiều nay nếu đến điểm hẹn thì Linh Lan phải mang theo giấy chứng minh nhân dân của mình và giấy khai sinh của con. Đây là một điều làm cho Linh Lan rất buồn như là mình phải đi xin xỏ và chứng minh một điều gì đó thì mới nhận được sự giúp đỡ.

Xin thưa là lòng tự trọng và danh dự của Linh Lan không cho phép mình làm điều đó. Tục ngữ Việt Nam mình có câu 'Nghèo cho sạch, rách cho thơm' và 'Của cho không bằng cách cho'.

Vì sao vợ hai Vân Quang Long không nhận tiền ủng hộ?-2
Vợ hai Vân Quang Long khẳng định sẽ không đến điểm hẹn để nhận số tiền ủng hộ.

3. Có rất nhiều thông tin không đúng sự thật về Linh Lan trong thời gian vừa qua, đã vu khống cho Linh Lan về việc hỗn láo với cha mẹ anh Long và kêu gọi Youtube lên tiếng chửi rủa người lớn.

Đã có rất nhiều nick giả mạo tên của Linh Lan trên Youtube, Facebook và Tiktok để đi bình luận dạo trên các trang cộng đồng mạng gây ra sự hiểu lầm cho Linh Lan với cha mẹ anh Long. Tất cả bằng chứng thì Linh Lan sẽ trình bày ra rõ ràng trong những bài đăng sắp tới cho mọi người hiểu.

Mong mọi người đừng xuyên tạc và suy nghĩ sai về việc Linh Lan sẽ không xuất hiện chiều nay", Linh Lan tuyên bố.

Khang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hai-van-quang-long-quyet-khong-den-nhan-tien-ung-ho-n-254758.html

Vân Quang Long Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao