Loạt giả thiết 'căng' ở 'Penthouse 3' khiến fan hốt hoảng không yên

Nhưng mà dù có vô lý đến mấy thì ai cũng mong muốn nhân vật này sẽ được "cải tử hồi sinh" trong "Penthouse 3".

Penthouse 3 chỉ vừa mới phát sóng một tập nhưng mạng xã hội đã bàn luận liên tục về những giả thiết có thể xảy ra trong 11 tập còn lại của phim. Hiện nay, các fan phim đang lan truyền nhau những "cú quay xe" hoàn toàn có thể xảy ra dựa trên diễn biến phim từ đầu mùa 1 đến nay.

Tiêu biểu như:

Loạt giả thiết căng ở Penthouse 3 khiến fan hốt hoảng không yên-1
Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) là bố ruột Min Seol A (Jo Soo Min). 
Loạt giả thiết căng ở Penthouse 3 khiến fan hốt hoảng không yên-2
Min Seol A còn sống. 
Loạt giả thiết căng ở Penthouse 3 khiến fan hốt hoảng không yên-3
Logan Lee (Park Eun Seok) chưa chết sau vụ nổ bom, chỉ bị liệt nửa người và đang âm thầm lên kế hoạch "bẫy" Ju Dan Tae cùng hội Hera thêm lần nữa. Điều này có thể xảy ra, nhưng để lý giải thế nào cho hợp logic thì còn phải phụ thuộc vào biên kịch. 
Loạt giả thiết căng ở Penthouse 3 khiến fan hốt hoảng không yên-4
Na Ae Gyo - người tình cũ của Ju Dan Tae và là mẹ ruột của anh em Seok Hoon (Kim Young Dae) - Seok Kyung (Han Ji Hyun) còn sống. 
Loạt giả thiết căng ở Penthouse 3 khiến fan hốt hoảng không yên-5
Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) là mẹ ruột của Bae Rona (Kim Hyun Soo). Nhưng nếu điều này xảy ra, sự tồn tại của Eunbyul (Choi Ye Bin) sẽ được giải thích như thế nào? 
Loạt giả thiết căng ở Penthouse 3 khiến fan hốt hoảng không yên-6
Người tiếp theo "bay màu" của Penthouse 3 sẽ là Seok Hoon? 
Loạt giả thiết căng ở Penthouse 3 khiến fan hốt hoảng không yên-7
Cô gái chết dưới bức tượng Hera mà Yu Dong Pil (Park Ho San) nhìn thấy là em gái ruột của Jin Boon Hong (Ahn Yeon Hong), và là lý do người này muốn hợp tác với Logan để "lật đổ" Ju Dan Tae. 

Những tin đồn trên trước mắt vẫn chỉ mới là tin đồn. Tuy nhiên, với độ gây sốc và 'quay xe' khó lường của biên kịch Penthouse thì những tình tiết "điên rồ" trên hoàn toàn có thể xảy ra. 

Sau khi loạt tin đồn về tình tiết mới của Penthouse được tiết lộ, nhiều khán giả đều ngã ngửa vì những điều không ai có thể ngờ tới.

Trong số các khán giả đó còn có siêu mẫu Võ Hoàng Yến - một fan cuồng đích thực của Penthouse. Nữ siêu mẫu đã đu bám theo phim từ hồi phần 1, phần 2 và đến phần 3 vẫn chưa từ bỏ. 

Mặc dù than thở "Sao mà sng quá vy nè" nhưng Võ Hoàng Yến cũng có chung mong mỏi với người xem - "Long An đng chết thì sao cũng được!".

Loạt giả thiết căng ở Penthouse 3 khiến fan hốt hoảng không yên-8Loạt giả thiết căng ở Penthouse 3 khiến fan hốt hoảng không yên-9Loạt giả thiết căng ở Penthouse 3 khiến fan hốt hoảng không yên-10
Võ Hoàng Yến cũng muốn "sảng" vì Penthouse.

Mặc dù biết điều này là vô lý nhưng khán giả vẫn đang kêu gọi biên kịch Kim Soon Ok hồi sinh nhân vật Logan Lee, để "chị đẹp" Shim Su Ryeon không cần phải đau khổ và cô đơn khi chiến đấu với phe ác nhân nữa.

Đón xem Penthouse 3 phát sóng 20h00 thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/loat-gia-thiet-cang-o-penthouse-3-khien-fan-hot-hoang-ko-yen-den-nhan-vat-nay-cung-phai-len-tieng-2157064.html

penthouse

Tin tức mới nhất