Thanh Bình bức xúc trước tin đồn bị cách ly vì Covid-19

Nam diễn viên Thanh Bình cũng không quên nhắc nhở mọi người luôn mang khẩu trang và những thứ bảo hộ để giữ sức khỏe, tránh virus Covid-19.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Bình đăng tải dòng trạng thái đập tan tin đồn mình đang bị cách ly.

Cụ thể, chồng cũ Ngọc Lan viết: "Ai đồn Bình bị cách ly vậy trời? Bình vẫn bình thường và cẩn thận sức khỏe lắm, cả nhà yên tâm. Bệnh nhân ở quận 8 cách xa chỗ Bình ở xa lắm, còn chỗ bạn ấy tập gym cũng cách con đường 2 chiều".

Thanh Bình bức xúc trước tin đồn bị cách ly vì Covid-19-1
Đính kém dòng trạng thái là bức ảnh của Thanh Bình

Cuối cùng, Thanh Bình cũng không quên nhắc nhở mọi người luôn mang khẩu trang và những thứ bảo hộ để giữ sức khỏe, tránh virus Covid-19.

Được biết, bệnh nhân 64 nhiễm Covid-19 ở phường 2, quận 8 và được đưa đi cách ly tập trung tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Chính vì những thông tin chia sẻ thiếu xác thực trên mạng xã hội nên nhiều người bị nhầm tưởng và gây hoang mang. Vậy nên, mọi người nên cẩn trọng và chỉ tin vào những thông tin được xác thực để tranh gây ảnh hưởng đến mình và những người xung quanh.

Phía dưới bài viết của diễn viên Thanh Bình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và đồng nghiệp bình luận. Một số tài khoản mạng xã hội nhắn gửi đến nam diễn viên: "Cẩn thận, giữ gìn sức khỏe, hạn chế ra ngoài nếu không cần thiết, như vậy vừa giúp mình và giúp cho cộng đồng anh nhé. Mong dịch mau qua cho con người ta hoạt động là việc bình thường!", bên cạnh đó nhiều người cũng mừng vì đó chỉ là tin đồn

Được biết thời gian qua đã có một số cá nhân bị phạt vì đăng tin đồn thiếu căn cứ về dịch bệnh Covid - 19 trên trang cá nhân.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/thanh-binh-buc-xuc-truoc-tin-don-bi-cach-ly-vi-covid-19-20200318111650515.htm

COVID-19 Virus Corona Thanh Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao