Vợ ký nhầm giấy đăng ký kết hôn, chồng hốt hoảng sợ mất cô dâu

Chỉ vì một hai phút "lag máy" của cán bộ làm thủ tục đăng ký kết hôn, anh chàng bị một phen hoảng loạn tâm trí.

Khi 2 người yêu nhau về chung một nhà, ngoài việc tổ chức đám cưới để thông báo cho mọi người thì đăng ký kết hôn là thủ tục quan trọng nhất công nhận 2 người trở thành vợ chồng.

Khi cả 2 đã đặt bút ký vào tờ giấy này, họ sẽ được bảo vệ quyền hạn hôn nhân một cách cao nhất về pháp luật, nên đây là một thủ tục không thể bỏ qua. Chính vì vậy mà tình huống hài hước dưới đây khiến cư dân mạng được một phen cười ra nước mắt.


(Clip: @phananhtuan9)

Được biết, cặp đôi trong clip cùng có mặt ở cơ quan chức năng để ký giấy đăng ký kết hôn. Trong lúc chồng đang nắn nót từng chữ thì cô vợ lại bị đưa nhầm cho một bản của cặp đôi khác. Khả năng vì quá mức hồi hộp nên cô cũng vội vàng ký ngay mà quên đọc kĩ lại tên trên đăng ký.

Vợ ký nhầm giấy đăng ký kết hôn, chồng hốt hoảng sợ mất cô dâu-1

Ngay khi phát hiện ra sai lầm tai hại này, anh chồng tỏ ra vô cùng bối rối. Anh nói giọng run run "cầu cứu" nhân viên ở đó: "Chị ơi, chị ơi, ký nhầm tờ của người khác rồi!".

Trái với sự lo lắng của nam thanh niên, cô vợ bên cạnh bật cười vô cùng thích thú, cán bộ bên trong phải động viên: "Không sao, chị đưa nhầm bản".

Lúc này, nam thanh niên mới thở phào nhẹ nhõm nhưng miệng vẫn hỏi với theo một câu cho chắc chắn: "Chị ơi, ký nhầm thì em có bị mất vợ không ạ?".

Câu hỏi ngây thơ của nam thanh niên khiến vợ của anh và cán bộ làm thủ tục không nhịn được cười to. 

Vợ ký nhầm giấy đăng ký kết hôn, chồng hốt hoảng sợ mất cô dâu-2

Vợ ký nhầm giấy đăng ký kết hôn, chồng hốt hoảng sợ mất cô dâu-3
Thanh niên tỏ ra lo lắng khi biết vợ ký nhầm giấy của người khác

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự ý của cư dân mạng. Nhiều bình luận hài hước dành cho cặp đôi vì sự bất cẩn nhớ đời này.

"Lần đầu nên hơi bỡ ngỡ"

"Nhìn mặt ông hốt hoảng mà không nhịn được cười"

" Lúc trước có phim 'Lên Nhầm Kiệu Hoa', giờ có vụ ký nhầm giấy đăng ký"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ky-nham-giay-dang-ky-ket-hon-chong-hot-hoang-so-mat-co-dau-n-330614.html

đăng ký kết hôn

Tin tức mới nhất