Vợ Lâm Chí Dĩnh khoe dáng tuổi 39, không hổ danh model

Trần Nhược Nghi sở hữu chiều cao 1m72 cùng vóc dáng mảnh mai dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Mới đây, Trần Nhược Nghi được lựa chọn trở thành người mẫu đại diện cho một thương hiệu thời trang thể thao.

Trong những bức ảnh hậu trường chưa chỉnh sửa, bà xã Lâm Chí Dĩnh khoe nhan sắc trẻ đẹp cuốn hút. Đặc biệt, dù đã trải qua 2 lần sinh nở, cô vẫn giữ được thân hình mảnh mai.

Vợ Lâm Chí Dĩnh khoe dáng tuổi 39, không hổ danh model-1Vợ Lâm Chí Dĩnh khoe dáng tuổi 39, không hổ danh model-2

Trần Nhược Nghi có xuất thân là người mẫu, sở hữu chiều cao lên tới 1m72 và đôi chân dài miên man. Khi chưa lập gia đình, người đẹp họ Trần đã sở hữu body nổi bật và quyến rũ.

Vợ Lâm Chí Dĩnh khoe dáng tuổi 39, không hổ danh model-3Vợ Lâm Chí Dĩnh khoe dáng tuổi 39, không hổ danh model-4

Tuy nhiên thời điểm đó, cô chỉ là người mẫu hạng 2, trong khi đó ông xã Lâm Chí Dĩnh là ngôi sao được săn đón bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì vậy, Trần Nhược Nghi từng phải chịu đựng rất nhiều công kích về ngoại hình.

Trần Nhược Nghi từng có thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình. Hiện tại ở tuổi 39, cô tự tin quay trở lại với công việc cũng như theo đuổi đam mê của bản thân.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi: "Nếu nhìn thân hình, chẳng ai nghĩ cô ấy đã là mẹ của 3 đứa trẻ", "Trần Nhược Nghi ngày càng xinh đẹp", "Thân hình không có chút mỡ thừa nào, hẳn cô ấy đã phải tập luyện rất nhiều"...

Vợ Lâm Chí Dĩnh khoe dáng tuổi 39, không hổ danh model-5

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi kết hôn năm 2009, có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh là Kimi và cặp sinh đôi Jenson - Kyson.

Vợ Lâm Chí Dĩnh khoe dáng tuổi 39, không hổ danh model-6

Cuộc sống viên mãn của gia đình tài tử họ Lâm khiến nhiều người ghen tỵ. Tuy nhiên, Trần Nhược Nghi từng khóc trên sóng truyền hình khi nói về áp lực phải gánh chịu suốt 12 năm kết hôn với ngôi sao Thiên Long Bát Bộ. Bên cạnh sự nổi tiếng của ông xã, mẹ chồng khó tính cũng là nguyên nhân khiến cho Trần Nhược Nghi mệt mỏi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-lam-chi-dinh-khoe-dang-tuoi-39-khong-ho-danh-model-n-312160.html

Sao Hoa Ngữ Trần Nhược Nghi Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất