Vợ làm xúc xích, chồng thất kinh tưởng mẹ cho con ăn chất thải

Anh chồng cho rằng may là con nhỏ chưa nhận biết được xúc xích hình dạng như nào chứ là người lớn thì có nước buồn... nôn.

Xúc xích vốn là món mà trẻ nhỏ rất yêu thích, tuy nhiên vì ngại ăn ngoài hàng không đảm bảo vệ sinh nên nhiều  người đã chọn ăn xúc xích tự làm. Chỉ là việc làm món xúc xích không phải quá đơn giản. Với người biết nấu thì "vèo cái xong" nhưng ai vụng về thì đó là một chuyện khó. 

Có lẽ cô vợ dưới đây cũng không phải người đảm đang gì cho cam nên khi làm món xúc xích cho con nhỏ, cô đã biến thành một món mà anh chồng cảm thấy vô cùng hãi hùng. 

Vợ làm xúc xích, chồng thất kinh tưởng mẹ cho con ăn chất thải-1Vợ làm xúc xích, chồng thất kinh tưởng mẹ cho con ăn chất thải-2
Đĩa thức ăn và món xúc xích vợ làm cho con nhỏ khiến chồng thất kinh 

Hình ảnh đĩa xúc xích cùng với cơm của con do chính tay người mẹ làm sau khi đăng tải thực sự khiến dân mạng ngã ngửa. Nhìn thôi đã tưởng tượng ra đủ thứ trên đời, khó thể nuốt trôi. Thật may đây là trẻ nhỏ chưa nhận biết được hình dạng của món ăn chứ là người lớn thì chỉ có nước chạy mất dép.

Dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước sau khi xem bức ảnh này:

- Trời ơi, xin chị đừng làm nữa, chị nên lên mạng đọc công thức đi chị

- Làm như vậy khác gì đánh đố người khác, nhìn là buồn nôn nha

- May là trẻ con không biết gì chứ cho người lớn ăn thì người ta mắng cho

- Làm kiểu gì mà ra được như này, cũng xin là bái phục

-  Học thêm công thức đi chị, xúc xích làm đơn giản mà

- Không làm được thì mua chị nhé, chứ như này sợ lắm

Trước đó, trên mạng xã hội đã từng có rất nhiều thảm họa làm xúc xích. Phải nói rằng, ai không giỏi nấu ăn thì nên học thêm một chút chứ đừng "thiên biến vạn hóa" đến mức này, chẳng khách gì thách người khác nuốt trôi.

Vợ làm xúc xích, chồng thất kinh tưởng mẹ cho con ăn chất thải-3
Màu thì nhợt nhạt, nhìn hình dạng không ra làm sao

Vợ làm xúc xích, chồng thất kinh tưởng mẹ cho con ăn chất thải-4Vợ làm xúc xích, chồng thất kinh tưởng mẹ cho con ăn chất thải-5
Chao ôi, đi lột vỏ ra làm gì?

Vợ làm xúc xích, chồng thất kinh tưởng mẹ cho con ăn chất thải-6
Sao nó chẳng ra khuôn hình gì vậy?

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-lam-xuc-xich-cho-con-an-chong-that-kinh-khi-nhin-thay-n-267945.html

thảm họa nấu ăn món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất