Vợ Lê Hoàng muốn 'đập chồng', lý do được chị em đồng cảm

Việt Huê nhận định hôn nhân không sợ cãi nhau mà chỉ sợ sóng ngầm, cả hai phải cùng sửa đổi để hòa hợp.

Cách đây ít giờ, Việt Huê chia sẻ khoảnh khắc đẹp bên ông xã Lê Hoàng và 2 con trai trong không khí Giáng sinh. Qua đây, cô cũng trải lòng về cuộc sống hôn nhân với người chồng ca sĩ.

Việt Huê cho rằng cuộc sống luôn tồn tại 2 mảng màu sáng - tối. Với tính cách riêng, bà xã thành viên nhóm nhạc The Men chỉ chia sẻ niềm vui lên mạng, còn nỗi buồn sẽ giữ lại cho mình. 

Vợ Lê Hoàng muốn đập chồng, lý do được chị em đồng cảm-1

"Có người sẽ chọn chia sẻ tất cả mọi thứ lên trang cá nhân, để chia sẻ, giải tỏa niềm vui hay nỗi buồn lúc đó. Có người chỉ chia sẻ niềm vui và giấu lại nỗi buồn.

Âu cũng do cuộc sống càng ngày càng hiện đại hóa, nên con người chỉ muốn chia sẻ trên mạng xã hội mà quên mất cái cần thiết chính là mối quan hệ bên ngoài", bà xã Lê Hoàng nhận định.

Từ câu chuyện xã hội, Việt Huê tiết lộ góc khuất hôn nhân. Tổ ấm của cô và Lê Hoàng cũng từng có quãng thời gian lục đục vì thói quen sử dụng đồ công nghệ.

Thậm chí, Việt Huê có lúc muốn... đập chồng, đập điện thoại chỉ vì nửa kia mải mê với "dế yêu" mà quên mất vợ con trong bữa cơm. Sau nhiều lần tranh cãi, cô và Lê Hoàng đã thống nhất khi ăn cơm và chơi cùng con thì tuyệt đối không ai được làm việc riêng. 

Qua đó, Việt Huê nhận định hôn nhân không sợ cãi nhau, mà chỉ sợ sóng ngầm. Vợ chồng phải cùng vun vén từ những điều nhỏ nhặt nhất, cùng sửa đối để hòa hợp. 

Vợ Lê Hoàng muốn đập chồng, lý do được chị em đồng cảm-2

"Một ngày làm việc trên máy tính, điện thoại xuyên suốt trừ lúc ngủ. Điều đó thật sự khiến bản thân như muốn trầm cảm nên thời gian dành cho gia đình và con cái, không muốn cầm đến điện thoại.

Nhớ có khoảng thời gian mỗi lần ăn cơm là chồng cầm điện thoại. Em chỉ muốn đập luôn chồng chứ đừng nói cái điện thoại. Thời gian đầu chồng còn nói 'Sao vợ cũng cầm điện thoại?'. Bao nhiêu lần cãi nhau về vấn đề này, vợ chồng thống nhất khi ăn cơm và chơi cùng con tuyệt đối không ai được làm việc riêng.

Hôn nhân là cả hai cùng vun vén từ những điều nhỏ nhặt nhất. Và cả hai phải cùng sửa đổi để hòa hợp với nhau. Không sợ cãi nhau, chỉ sợ nhất sóng ngầm, sự im lặng đến đáng sợ rồi mất nhau lúc nào không hay.

Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ nhé", Việt Huê nhắn nhủ.

Vợ Lê Hoàng muốn đập chồng, lý do được chị em đồng cảm-3

Năm 2014, Lê Hoàng - Việt Huê kết hôn sau khoảng 10 năm quen biết, yêu đương. Khi ấy, Lê Hoàng là thành viên của nhóm nhạc The Men nổi tiếng, còn bà xã gây chú ý qua cuộc thi Miss Teen 2010. Việt Huê từng tham gia một số phim như Hương vị ô mai, Ra giêng anh cưới em... 

Sau kết hôn, cặp đôi ít tham gia showbiz Việt, tập trung cho kinh doanh. Vợ chồng Lê Hoàng đang có hôn nhân hạnh phúc bên 2 quý tử. Cả gia đình sống trong nhà mới 7 tầng, với tổng giá trị lên tới hơn 40 tỷ.

Vợ Lê Hoàng muốn đập chồng, lý do được chị em đồng cảm-4
Biệt thự của vợ chồng Lê Hoàng.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-le-hoang-the-men-tiet-lo-tung-muon-dap-chong-n-245722.html

Việt Huê Lê Hoàng The Men

Tin tức mới nhất