Vợ Mạc Văn Khoa đáp trả antifan cực gắt vì gia đình bị miệt thị ngoại hình

Vợ Mạc Văn Khoa phản ứng cực gắt khi đọc được bình luận miệt thị nặng nề của antifan.

Giống như bao gia đình Vbiz khác, vợ chồng Mạc Văn Khoa rất thoải mái chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng lên MXH. Tuy nhiên, cũng từ đây, không ít lần vợ chồng anh phải "nổi đoá" vì nhận phải những bình luận chê bai, miệt thị ngoại hình ác ý tới cả gia đình.

Mới đây nhất, Vy Pumpe - bà xã Mạc Văn Khoa tiếp tục phải "xù lông" đáp trả khi bị một antifan vào hẳn trang cá nhân công kích. Theo đó, một antifan đã sử dụng những từ ngữ miệt thị nặng nề và mỉa mai Vy Pumpe: "Con thì mắt to, mặt gẫy suốt ngày đăng lên làm như mỗi mình có." Cùng với đó là nhắc tới chuyện Vy Pumpe từng định thuê giang hồ xử lý với những ngôn từ khá tục tĩu.

Quá phẫn nộ trước những lời lẽ của antifan, vợ Mạc Văn Khoa đáp trả cực căng: "Con tao, đăng Facebook tao ảnh hưởng đến mày à thằng mặt lợn".

Có thể thấy, Vy Pumpe đã quá bức xúc khi con gái mình cũng như 2 vợ chồng liên tục bị cộng đồng mạng lôi nhan sắc ra để sỉ vả. Tuy nhiên, là vợ của một danh hài nổi tiếng việc Vy Pumpe sử dụng những từ ngữ có phần thô tục để đôi co với antifan khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng. 

Vợ Mạc Văn Khoa đáp trả antifan cực gắt vì gia đình bị miệt thị ngoại hình-1
Vợ Mạc Văn Khoa "xù lông" đáp trả khi bị antifan miệt thị ngoại hình con gái

Vợ Mạc Văn Khoa đáp trả antifan cực gắt vì gia đình bị miệt thị ngoại hình-2
Kể từ khi con gái chào đời tới nay, gia đình Mạc Văn Khoa không ít lần bị dân mạng vào mỉa mai cà khịa

Vợ Mạc Văn Khoa đáp trả antifan cực gắt vì gia đình bị miệt thị ngoại hình-3
Điều này khiến vợ Mạc Văn Khoa vô cùng bức xúc, thậm chí cô từng tuyên bố sẽ thưởng nóng 20 triệu đồng cho ai tìm được kẻ miệt thị ngoại hình con gái mình

Về phía Mạc Văn Khoa, nam danh hài cho biết: "Chửi hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta nên mình không chửi lại. Mình chỉ đăng lên đây để làm kỉ niệm sau này con mình có khinh thường người khác thì lôi bài này ra, thấy cái mặt rất sáng sủa và đẹp trai của chú này ra để răn dạy con mình sống phải có đạo đức".

Vợ Mạc Văn Khoa đáp trả antifan cực gắt vì gia đình bị miệt thị ngoại hình-4Vợ Mạc Văn Khoa đáp trả antifan cực gắt vì gia đình bị miệt thị ngoại hình-5
Bé Mini chính là "quả ngọt" tình yêu của vợ chồng Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-mac-van-khoa-dap-tra-antifan-cuc-gat-vi-gia-dinh-bi-miet-thi-ngoai-hinh-mia-mai-vu-lum-xum-thue-giang-ho-xu-ly-161211307201608953.htm

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao