Bị mắng mang con ra câu like, vợ Mạc Văn Khoa đáp trả chẳng phải dạng vừa

Ban đầu còn nói chuyện lịch sự nhưng sau khi bị "mắng mỏ" không tiếc lời, vợ Mạc Văn Khoa cũng đáp trả đanh thép.

Kể từ khi có con, Vy Nguyễn - bà xã Mạc Văn Khoa thường làm mới Facebook cá nhân bằng những bức hình của tiểu công chúa mới chào đời. Ở phần bình luận, ai cũng bày tỏ cô nàng khéo chăm con bởi thời điểm ra đời, em bé chỉ nặng 1,9kg nhưng đến nay lại "có da có thịt".

Bị mắng mang con ra câu like, vợ Mạc Văn Khoa đáp trả chẳng phải dạng vừa-1Bị mắng mang con ra câu like, vợ Mạc Văn Khoa đáp trả chẳng phải dạng vừa-2Bị mắng mang con ra câu like, vợ Mạc Văn Khoa đáp trả chẳng phải dạng vừa-3

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã cây hài họ Mạc tiếp tục khoe ảnh về con gái. Bên canh phản hồi tích cực, cũng có người đưa ra lời khuyên hạn chế đăng ảnh con vì sợ bé mất duyên. 

Vy Nguyễn lập đáp trả: "Tụi em không kiêng cữ quá đâu chị ơi. Con chỉ có một nên mình phải lưu lại từng khoảnh khắc của con. Mỗi người có một cách nuôi dạy con chị ạ.

Gia đình em từ trước đến giờ đều nuôi như vậy mà không có ai bị mất duyên đâu ạ. Em cảm ơn chị nhiều nha".

Bị mắng mang con ra câu like, vợ Mạc Văn Khoa đáp trả chẳng phải dạng vừa-4

Tuy nhiên, tài khoản này tiếp tục cà khịa, cho rằng cô lấy ảnh con ra để câu like như vậy, gia đình sẽ gặp bất hạnh. Trước lời nói kém duyên, mẹ bỉm sữa đáp trả: "Ủa gì vậy chị. Con của em, em quay chụp kệ em, chứ em có quay con chị đâu. Em câu like làm chi chị. Em đâu bán hàng đa cấp đâu.

Chị làm ơn nói gì nhớ uốn lưỡi hộ em chị nha. Còn chị muốn cà khịa em xin mời inbox ạ. Chỗ em up con cho gia đình, bạn bè em xem. Chị không thích thì có thể 'next' nhé. Gia đình em bất hạnh khi nào vậy chị".

Bị mắng mang con ra câu like, vợ Mạc Văn Khoa đáp trả chẳng phải dạng vừa-5

Rất nhiều người thể hiện sự đồng tình với bà mẹ trẻ. Họ cũng khuyên cô không cần tức giận với những lời nói khó nghe từ người không quen biết.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-mac-van-khoa-phan-ung-khi-bi-noi-lay-anh-con-cau-like-n-257716.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất