Dịch Covid-19 quậy phá, nam MC nhà đài được luôn 'cả nghé lẫn trâu'

MC Hạnh Phúc thông báo vợ sắp cưới mang thai con đầu lòng.

Hạnh Phúc tên đầy đủ là Trần Hạnh Phúc, SN 1986. Anh là MC quen thuộc của VTV trong các chương trình Chuyển Động 24h, Cặp Lá Yêu Thương,...

Dịch Covid-19 quậy phá, nam MC nhà đài được luôn cả nghé lẫn trâu-1

Bên cạnh công việc nhiều người ngưỡng mộ, Hạnh Phúc còn có tình yêu tuyệt đẹp. Anh công khai bạn gái vào tháng 2/2020.

Cặp đôi sau đó đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới, chuẩn bị mọi thủ tục để chuẩn bị cho một hôn lễ hoành tráng. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19 bùng phát khiến dự định tạm gác.

Dịch Covid-19 quậy phá, nam MC nhà đài được luôn cả nghé lẫn trâu-2
Hạnh Phúc khoe con giống mình từ trong bụng mẹ.

Hôm nay (18/5), Hạnh Phúc gây chú ý khi công khai vợ sắp cưới mang thai con đầu. Anh đăng tải hình ảnh siêu âm con ghép với mặt mình để chứng minh sự giống nhau của hai bố con. Đặc biệt khi nhìn thấy nụ cười của con trong ảnh siêu âm, nam MC đã rất xúc động.

Ngoài ra Hạnh Phúc cũng chia sẻ đến giờ hai vợ chồng vẫn chưa thể tổ chức đám cưới vì dịch bệnh.

Dịch Covid-19 quậy phá, nam MC nhà đài được luôn cả nghé lẫn trâu-3

Chia sẻ của MC Hạnh Phúc lần đầu làm bố:

"Gửi con của bố!

Ở một khoảng cách rất gần mà bao nhiêu ngày, bao nhiêu tháng, chẳng thể chạm được nhau. Thấy con cười mà lòng thấy vui mừng khó tả. Cảm giác lần đầu được làm bố mẹ thật nhiều kỳ lạ. Giờ mới hiểu được cảm giác của người ta khi lúc nào cũng nghĩ: con mình xinh nhất, giỏi nhất, thông minh nhất. Giờ thì mình cũng vậy. 

Bố mẹ cưới mùa dịch đầu, không có tiệc mừng cưới hoành tráng như mong muốn. Còn con cũng sinh vào mùa dịch, nhưng bố mong đây sẽ là mùa dịch cuối, để mọi nhà đều yên, trong đó có nhà mình; để nhà mình sẽ được đi nhiều nơi, bù lại những ngày vừa qua cho cả mẹ và con nhé!

Tháng đầu cả bố và mẹ đều chẳng biết đã có con, chỉ hơi nghi nghi. Nhưng mà thử bao nhiêu que thử, chẳng cái nào lên. Mẹ vẫn cứ tung tăng đi làm, đi chơi cùng bố, đi chạy show với bố khắp nơi.

Đến khi đi khám thì con đã tròn tháng. Mừng rơi nước mắt. Nhưng đoán chắc con sau này sẽ là một đứa cứng đầu và gan lì... giống bố.

Bố và mẹ bắt đầu thay đổi sinh hoạt, nếp sống, để giữ gìn sức khỏe. Mang thai con mẹ vất vả nhiều. Nặng nề hơn, yếu hơn, ốm nghén cũng không ăn được gì.

Bố cũng bắt đầu tìm hiểu chế độ dinh dưỡng cho mẹ, rồi cho con sau này, tìm hiểu phương pháp nuôi con, rồi cả đồ dùng vật dụng cần thiết. Con của bố cũng phải được như con nhà người ta chứ. 

Bố từ một người ham chơi, thích đi xem phim, và thích rất nhiều thứ khác nữa,... cũng phải hạn chế. Mỗi lần bố mẹ đi xem phim là con đạp thùm thụp.. như là thích hay sao ấy nhỉ?

Sợ con ra ngoài sớm nên bố mẹ quyết định ở nhà. Mùa dịch nữa. Thôi thế cho an toàn. Lâu rồi bố không xem phim rạp đấy nhé! Sau này sẽ bắt đền con. Còn nhiều thứ bố phải thay đổi nên còn nhiều thứ phải bắt đền con dài dài.

Nói đến đạp, cứ khi bố sờ tay lên bụng mẹ, gọi 'Trứng ơi' - thế là con đạp như chưa bao giờ được đạp. Nghe mẹ kể, mỗi lần bố đi làm, trực tiếp trên TV, cứ khi bố nói là con lại đạp.

À thì ra là con rất thích nghe bố nói đúng không? Con còn có trò lộn nhào trong bụng mẹ. Đến mức đi siêu âm mà tới 2 vòng dây rốn trên cổ.

À, Trứng là tên con. Ngay đêm đầu biết mang thai, bố mẹ đã nghĩ mãi mới ra tên này đấy. Trong đỏ, ngoài cứng. Con sau này cũng phải như vậy, cứng cáp và mạnh mẽ bên ngoài, bên trong ngọt ngào, biết yêu thương và tôn trọng mọi người.

Con sẽ là Trứng Trần. Không phải chiên, hấp gì cả. Vì bố của con là Trần Hạnh Phúc mà!

Hành trình mới bố mẹ đã sẵn sàng! Mặc dù nhiều người đã nói cẩn thận không khủng hoảng tinh thần. Đêm con không ngủ, con quấy khóc, thay tã bỉm, ngày vẫn đi làm ... vân vân và vân mây. Ơ chuyện! Khủng hoảng nhưng chỉ có người làm bố làm mẹ mới có được Hạnh Phúc ấy, con nhỉ?!".

Chia sẻ của Hạnh Phúc nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Mọi người hy vọng dịch bệnh sớm chấm dứt để được đi đám cưới nam MC.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-mc-hanh-phuc-mang-thai-n-262172.html

MC Hạnh Phúc

Tin tức mới nhất