MC Hạnh Phúc kể chuyện sốt 40 độ vẫn lội ruộng mò cua bắt ốc

"Có những ngày trời nắng như đổ lửa, tôi cùng ekip vẫn thực hiện những cảnh quay dưới trời nắng", MC Hạnh Phúc chia sẻ nhân dịp "Cặp lá yêu thương" tròn 4 năm tuổi.

MC Hạnh Phúc vốn là gương mặt quen thuộc của Chuyển động 24h. Đặc biệt hơn khi anh là gương mặt đồng hành cùng Cặp lá yêu thương trong suốt 4 năm qua.

Hôm qua, tại Hà Nội đã diễn ra giải chạy Chuyển động cùng Cặp lá yêu thương nhân dịp Chuyển động 24 tròn 5 năm tuổi và Cặp lá yêu thương tròn 4 năm tuổi. Tổng số tiền quyên góp từ giải chạy là 1,3 tỷ đồng.

MC Hạnh Phúc kể chuyện sốt 40 độ vẫn lội ruộng mò cua bắt ốc-1

Chia sẻ kỷ niệm cùng Cặp lá yêu thương, anh kể: “Bốn năm là một hành trình chưa phải dài. Nhưng với Cặp lá yêu thương miệt mài hàng tháng đến với các tỉnh thành thì không thể nào kể hết những kỷ niệm vui buồn. Có những ngày trời nắng như đổ lửa, Hạnh Phúc cùng ekip vẫn thực hiện những cảnh quay dẫn dưới trời nắng. Những ngày trời mưa, cả ekip chỉ mong tạnh để sân khấu diễn ra bình thường. 

Với riêng Hạnh Phúc, là người đồng hành, có nhiều khi sốt gần 40 độ vẫn lội ruộng mò cua bắt ốc để trải nghiệm cuộc sống của nhân vật. Ấn tượng nhất với các em nhỏ đó là ý chí nghị lực vươn lên trong cuộc sống, dù khó khăn nhưng vẫn học giỏi, vẫn tiếp tục ước mơ và khát khao đến trường”. 

MC Hạnh Phúc kể chuyện sốt 40 độ vẫn lội ruộng mò cua bắt ốc-2

Có những chuyến công tác dài ngày, khán giả thắc mắc vì sao không thấy Hạnh Phúc dẫn Chuyển động 24h. Có những khi đi về da đen hơn, hay giọng khàn vì ốm, khán giả cũng hỏi thăm. Nhưng khi biết MC Phúc đi công tác Cặp lá yêu thương, khán giả đều hiểu, thông cảm và động viên.

Tình cảm của khán giả dành cho chương trình và dành riêng cho Hạnh Phúc là điều không thể đong đến, là niềm hạnh phúc lớn nhất của Hạnh Phúc khi được đồng hành cùng Cặp lá yêu thương suốt 4 năm.

MC Hạnh Phúc kể chuyện sốt 40 độ vẫn lội ruộng mò cua bắt ốc-3

Đến với tỉnh thành nào, khi làm xong mặc dù rất mệt và mất sức vì đứng dưới nắng liên tục nhưng khán giả lại gần xin chụp hình, có khi lại tặng những món quà quê - thì tất cả đều là những món quà vô giá, là động lực để Hạnh Phúc vượt qua những khó khăn để lại tiếp tục hăng say sáng tạo thêm cùng ekip những hình thức thể hiện mới, chuyển đến khán giả những thông điệp về cặp lá yêu thương.

Trong dịp sinh nhật của Chuyển động 24hCặp lá yêu thương, Hạnh Phúc mong rằng khán giả sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình để trao đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cơ hội được đi học, cơ hội được đổi đời. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hanh-phuc-ke-chuyen-sot-40-do-van-loi-ruong-mo-cua-bat-oc-n-199240.html

MC Hạnh Phúc

Tin tức mới nhất