Vợ mua áo ấm vào mùa hè, chồng phản ứng dậy sóng dân mạng

Người chồng này than thở không hiểu suy nghĩ của vợ, bởi tại sao mùa hè mà vợ đi mua áo ấm?

Ngày 25/8 vừa qua, người đàn ông ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) chia sẻ hình ảnh vợ mặc thử chiếc áo ấm mới mua thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo tìm hiểu, người đàn ông tỏ ra thắc mắc khi nhìn thấy vợ đứng soi gương trong lúc đang mặc chiếc áo ấm mới mua vào mùa hè năm nay.

Vợ mua áo ấm vào mùa hè, chồng phản ứng dậy sóng dân mạng-1Vợ mua áo ấm vào mùa hè, chồng phản ứng dậy sóng dân mạng-2
Mẹ bỉm sữa mua áo ấm vào mùa hè.

Anh than thở không hiểu suy nghĩ của vợ, bởi tại sao mùa hè mà vợ đi mua áo ấm? Lúc này, người vợ giải thích rằng cô muốn tiết kiệm tiền cho chồng, bởi áo ấm mua vào thời điểm này trong năm là rẻ nhất.

Người chồng tiết lộ mỗi tháng đưa phí sinh hoạt cho vợ là 1.000 NDT (3,5 triệu đồng), anh cho rằng mức này đủ chi tiêu đối với mẹ bỉm sữa và cách vợ chắt chiu từng đồng là không cần thiết.

Hình ảnh sau khi chia sẻ trên MXH đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng, nhiều người cho rằng người chồng nên cảm thấy may mắn bởi anh cưới được một người vợ biết vun vén chăm lo cho gia đình.

Khi chi phí sinh hoạt ngày càng tăng cao, bất kể phụ nữ đang là mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con thì nhu cầu chi tiêu của họ cũng rất nhiều.

Một số người bình luận:

"Người vợ không than thở là may lắm rồi, mỗi tháng đưa 1.000 NDT (3,5 triệu đồng) mà anh ấy nghĩ là nhiều à?".

"Mỗi tháng chồng đưa cho mình 6.000 NDT ( khoảng 21 triệu đồng) vẫn chi tiêu không đủ, bởi đa số là mình sắm sửa cho các con".

"Tôi nghĩ người vợ nên cho anh ấy đi chợ và chi trả hóa đơn để biết chi phí sinh hoạt đang tăng chóng mặt".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/me-bim-sua-mua-ao-am-vao-mua-he-voi-ly-do-khong-ngo-phan-ung-cua-chong-khien-dan-mang-day-song-2214405.html

chồng keo kiệt mẹ bỉm sữa mâu thuẫn vợ chồng

Tin tức mới nhất