Vợ nhân viên spa mắc Covid-19 ở Đà Nẵng yêu cầu dân mạng ngừng phán xét

"Chồng đi chơi với mấy đứa em. Không hề có gái gú chi để mà mọi người bàn tán. Còn mấy chị ưng nghĩ chi đó nghĩ. Riêng em thì em tin chồng em".

Trước đó, chiều 3/5, Sở Y tế Đà Nẵng cho biết đã phát hiện ca dương tính SARS-CoV-2 tại thành phố. Bệnh nhân là anh N.T.N (SN 1993, trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam), nhân viên bán vé tại spa của khách sạn nằm trên quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Vợ nhân viên spa mắc Covid-19 ở Đà Nẵng yêu cầu dân mạng ngừng phán xét-1

Ngay khi có kết quả, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra dịch tễ, công bố lịch trình di chuyển chi tiết của bệnh nhân. Theo đó, anh N. từng đi đến rất nhiều nơi đông người như quán bar, bến xe, karaoke, cafe, siêu thị, quán ăn...

Mới đây, vợ của anh N. đăng một status dài trên trang cá nhân lên tiếng về lịch trình của chồng, đồng thời bác bỏ nhiều phán xét không hay của cộng đồng mạng khi nói về chồng chị. 

Vợ anh N. khẳng định, chồng chị không hề biết mình từng tiếp xúc với bệnh nhân mắc Covid-19 cũng như việc bị nhiễm bệnh. Khi thấy có dấu hiệu sốt nhẹ, anh N. đã đi kiểm tra và tự cách ly. Và chính anh N. là người tự giác xét nghiệm Covid-19.

Cũng theo lời chị N., chồng chị là một người chung thủy, không chơi bời, lăng nhăng như nhiều cư dân mạng đưa chuyện. Do chị đang mang bầu ở riêng nhà ngoại nên anh N. không nấu cơm mà ăn ở ngoài. Chính vì vậy mới dẫn đến việc anh di chuyển nhiều nơi. 

"Vì vợ đang bầu bì ở riêng nhà ngoại nên chồng không nấu ăn mà hay ăn tiệm hoặc gọi ship nên mới dẫn tới tình trạng đi nhiều nơi, ăn uống nhiều nơi. Chồng em cũng không phải giàu có chi mà ưng đi ăn tiệm hoài cho sang. Hoàn cảnh cả thôi mọi người ạ. Hơn nữa vợ đang bầu bì, lại con nhỏ nên cần mua gì hay làm gì cũng một mình chồng phải lo, phải chạy đi chạy lại khắp nơi nên lại càng đi nhiều và tiếp xúc nhiều", vợ anh N. viết. 

Vợ nhân viên spa mắc Covid-19 ở Đà Nẵng yêu cầu dân mạng ngừng phán xét-2
Vợ bệnh nhân N, lên tiếng bác bỏ những phán xét của CĐM về chồng mình

Ngoài ra, theo lịch trình của anh N. được công bố trước đó, vào khoảng 21 giờ tối ngày 27/4, bệnh nhân đi hát Karaoke tại Karaoke Đảo Xanh (Khu Đảo Xanh gần cầu Trần Thị Lý, Đà Nẵng). Khoảng từ 0 giờ đến 1 giờ ngày 28/4/2021, anh N. tiếp đi bar New Phương Đông (Đà Nẵng). 

Tiếp đó, khoảng 1h-2h ngày 28/4, anh N. đi hát karaoke tại Karaoke TK (Đường Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng), sau đó về nhà.

Lý giải điều này, vợ anh N. chia sẻ: "21h ngày 27/4 chồng em có đi hát tại kara Đảo Xanh vì trước kia chồng em là nhân viên tại đó. Và vì có 1 anh khách quen ở đó rất quý tính chồng em nên khi quay lại Đà Nẵng, anh có hẹn gặp chồng em và mời tới karaoke Đảo Xanh để chơi cho vui, cùng với một số anh chị em quản lý ở đó hội ngộ.

Sau đó 0h anh khách mới rủ chồng em đi bar Phương Đông chỉ để thư giãn. Không hề có vụ bay lắc chi ở đây ạ. Sau đó nữa là vì lâu ngày gặp lại nên mọi người muốn ở lại trò chuyện với nhau thêm một chút nên mới lại rủ đi hát thêm lát nữa rồi về. Chỉ rứa thôi.

Còn vụ karaoke Nam Bảo ở Hội An thì em chắc chắn chồng em không hề đi bậy bạ nghe. Ngày đó em có đi chơi với chồng em và mấy đứa em. Sau khi ăn xong ở ốc phố cổ thì mấy đứa em lâu ngày gặp nên có rủ đi kara. Chồng em xin phép vợ trước khi đi đàng hoàng.

Vì vợ bầu bì vô đó không tiện nên vợ về trước chăm con. Chồng đi chơi với mấy đứa em. Không hề có gái gú chi ở đây để mà mọi người bàn tán hết nghe. Còn mấy chị ưng nghĩ chi đó nghĩ. Riêng em thì em tin chồng em". 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nam-thanh-nien-mac-covid-19-o-da-nang-len-tieng-n-260297.html

SARS-CoV-2 COVID-19 Đà Nẵng

Tin tức mới nhất