Vừa lộ điểm thi THPT Quốc gia thấp lẹt đẹt, hotgirl đình đám Sài thành lại gây sốc với phát ngôn: 'Đại học chỉ là hình thức'

Sống ở thời đại 4.0, hot girl Võ Ngọc Trân cho rằng: "Đại học chỉ là hình thức với những ngành nghề hành chính".

Ngay từ khi bắt đầu kỳ thi THPT Quốc gia 2019, hot girl nổi tiếng Sài thành - Võ Ngọc Trân là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Cụ thể, nếu trước ngày thi cô vướng phải scandal lộ bảng điểm "học sinh trung bình" thì khi Bộ GD&ĐT chính thức công bố kết quả kỳ thi THPT Quốc gia - một bảng điểm mới với kết quả chẳng khá khẩm là bao được cho là của Ngọc Trân lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn.

Vừa lộ điểm thi THPT Quốc gia thấp lẹt đẹt, hotgirl đình đám Sài thành lại gây sốc với phát ngôn: Đại học chỉ là hình thức-1
Kết quả thi THPT Quốc gia của Ngọc Trân.

Theo những con số được ghi lại từ kết quả tra cứu cho thấy, cả 6 môn thi được Võ Ngọc Trân lựa chọn dự thi năm nay đều đạt kết quả khá khiêm tốn. 

Cụ thể, điểm Toán của cô nàng là 5, điểm Văn 6.5, tiếng Anh là 4.8, Lịch sử là 3.25, Địa lý là 6.25 và GDCD là 7. Trong đó, điểm thi môn Văn và môn tiếng Anh làm mọi người cảm thấy khó tin nhất. Bởi hai môn này được đánh giá là môn sở trường của Ngọc Trân.

Vừa lộ điểm thi THPT Quốc gia thấp lẹt đẹt, hotgirl đình đám Sài thành lại gây sốc với phát ngôn: Đại học chỉ là hình thức-2

Trước đó, Ngọc Trân từng đạt giải Nhì học sinh giỏi Văn cấp thành phố. Với thành tích này cô còn mạnh dạn mở group ôn thi Văn cho các bạn. Với môn Anh, hot girl từng khoe trên trang cá nhân đã đầu tư cả chục triệu để ôn thi.

Dù không rõ bảng điểm kia có thật sự là của Võ Ngọc Trân hay không nhưng ngay khi xuất hiện đã thu hút sự quan tâm cực lớn. Đa phần mọi người bày tỏ thất vọng. Đứng về phía hot girl, một số cho rằng "học tài thi phận" hơn nữa thi học sinh giỏi cũng rất khác với đại học.

Vừa lộ điểm thi THPT Quốc gia thấp lẹt đẹt, hotgirl đình đám Sài thành lại gây sốc với phát ngôn: Đại học chỉ là hình thức-3

Chia sẻ về điểm thi THPT Quốc gia, Ngọc Trân cho biết dù điểm số đạt được không cao nhưng cô cảm thất rất hài lòng. Cô nàng còn tiết lộ bản thân nhận được tin đậu đại học trước cả khi có kết quả thi.

"Cách đây 2 tiếng tôi đã rất vui vì biết điểm của mình. Nó không cao nhưng tôi hài lòng bởi tôi đã có định hướng cho cuộc đời mình phải đi đâu và phải làm gì. Tôi nhận được tin đậu đại học còn trước khi có điểm tốt nghiệp nhưng vẫn lo lắng vì không biết có liệt môn nào không.

Tôi cảm thấy vui vì đã hoàn thành nó. Chắc mọi người thấy lạ vì tôi chẳng nói thêm gì về điểm thi, bởi tôi biết mình ở đâu nên chẳng dám bàn về nó".

Vừa lộ điểm thi THPT Quốc gia thấp lẹt đẹt, hotgirl đình đám Sài thành lại gây sốc với phát ngôn: Đại học chỉ là hình thức-4
Ngọc Trân chia sẻ về điểm thi.

Tự hào với số điểm đạt được, Ngọc Trân đồng thời an ủi và khuyên những người bạn có điểm số không cao hoặc để tuột cơ hội lần này hãy mạnh mẽ đứng lên.

"Không ai có quyền đánh cắp đi ước mơ của bạn. Ước mơ vẫn ở đó, chỉ là nó đang lơ lửng chưa biết về nơi nào. Thôi nào, biết rằng lời nói lúc này chẳng còn ý nghĩa gì hết vì các bạn đang rất buồn. Mình hiểu nỗi thất vọng đó không chỉ ở bạn mà còn cả gia đình. Nhưng đừng cho mình đi vào lối tuyệt vọng không lối thoát.

Vừa lộ điểm thi THPT Quốc gia thấp lẹt đẹt, hotgirl đình đám Sài thành lại gây sốc với phát ngôn: Đại học chỉ là hình thức-5

Khi có thể vượt qua giông bão, đó là 'lễ trưởng thành' của bạn. Ngược lại, nếu không qua được và phải giữa chừng bỏ dở thì hãy tin rằng vẫn còn cơ hội thứ hai. Thất bại không phải là kết thúc. Sự kết thúc thực sự chính là chấp nhận thất bại. Thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng, xe đến chân núi ắt có đường.

Bạn thân yêu, đọc xong những dòng này rồi thì đừng xem điểm của bạn bè mình rồi tủi thân, đau lòng. Mọi thứ đã quá rõ ràng rồi thì đừng xét nét nó. Tôi không hơn gì các bạn nhưng tôi hiểu nỗi đau ấy. Tôi tin lúc này các bạn đang đau lòng là chỉ vì chưa chịu đứng lên và tìm con đường khác thôi. Nó ở kia kìa, ở ngay bên cạnh bạn. Hãy chứng minh bản thân mình đi.

Vừa lộ điểm thi THPT Quốc gia thấp lẹt đẹt, hotgirl đình đám Sài thành lại gây sốc với phát ngôn: Đại học chỉ là hình thức-6
Mọi người cảm kích trước những chia sẻ của hot girl.

Cuộc đời này không có chỗ cho những kẻ yếu đuối. Tôi tin chắc chỉ cần có niềm tin chúng ta sẽ có tất cả. Hãy đứng lên đầy kiêu hãnh. Cuộc đời vốn rất công bằng. Đừng bao giờ nghĩ bạn bất hạnh bởi vì phía trước, lúc nào cũng sẽ có con đường và ngày mai mặt trời vẫn luôn tỏa sáng".

Vừa lộ điểm thi THPT Quốc gia thấp lẹt đẹt, hotgirl đình đám Sài thành lại gây sốc với phát ngôn: Đại học chỉ là hình thức-7
Ngọc Trân khẳng định "đại học chỉ là hình thức".

Dưới bài viết, Ngọc Trân đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn của mọi người. Động viên thêm những ai đã tuột cơ hội lần này, hot girl Sài thành khẳng định "đại học chỉ là hình thức". 

"Nói với các bạn, thời đại 4.0 có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp. Đó là sự thật. Đại học cũng chỉ là hình thức với những ngành nghề hành chính. Đối với mỗi nhà tuyển dụng, xoay sở là khả năng mà doanh nghiệp cần cho một đức tính. Hãy lạc quan lên".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ngoc-tran-phat-ngon-soc-dai-hoc-chi-la-hinh-thuc-n-189985.html

Võ Ngọc Trân Thi THPT quốc gia Hot Girl

Tin tức mới nhất