Vợ NSND Công Lý khoe bếp mới, thực hành món ăn lấy lại sức khỏe cho chồng

Thời gian vừa qua, vợ danh hài Công Lý khoe quá trình sửa nhà, cô tự mình đứng ra chỉ đạo thi công.

Sau khi hoàn thiện, không gian khiến người đẹp thích thú khoe ngay chính là căn bếp: "Hôm nay em muốn khoe một chút được không ạ? Căn nhà không quá to nhưng đủ ấm cúng. Cuối cùng em đã làm xong căn bếp bằng sự nỗ lực của hai vợ chồng".

Vợ NSND Công Lý khoe bếp mới, thực hành món ăn lấy lại sức khỏe cho chồng-1
Trên TikTok, Ngọc Hà cũng phấn khởi bày tỏ: "Mọi người thấy căn bếp mới của hai vợ chồng em như thế nào? Hiện tại, vợ chồng em sống ở trong căn hộ 83 m2 thôi nên là căn bếp cũng nhỏ nhỏ xinh xinh".

 Vợ NSND Công Lý khoe bếp mới, thực hành món ăn lấy lại sức khỏe cho chồng-2
"Và căn bếp này thì tự tay em thiết kế, giám sát mọi người thi công đấy. Đây toàn bộ là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của hai vợ chồng em và cũng là sự lao động chăm chì của em suốt thời gian qua".

 Vợ NSND Công Lý khoe bếp mới, thực hành món ăn lấy lại sức khỏe cho chồng-3
Căn bếp với gam màu trắng chủ đạo, có máy rửa bát tông lạ mắt càng thêm thu hút. Ngọc Hà cũng đầu tư các thiết bị tiện dụng cho nhà bếp.

 Vợ NSND Công Lý khoe bếp mới, thực hành món ăn lấy lại sức khỏe cho chồng-4
Nhìn căn bếp của bà xã Công Lý, danh hài Vân Dung cũng khen ngợi: "Bếp đẹp, cô chủ đảm đang nhể". MC Diệp Chi vốn là "nữ hoàng OCD" cũng phải bình luận: "Gọn gàng, sạch đẹp quá em gái ui. Chúc mừng hai vợ chồng nhé".

Vợ NSND Công Lý khoe bếp mới, thực hành món ăn lấy lại sức khỏe cho chồng-5
NSND Công Lý bị đột quỵ từ tháng 7/2021. Đến nay sau gần 2 năm, "cô Đẩu" vẫn chưa thể hoàn toàn trở lại với công việc. Mỗi lần lộ diện, anh lại được công chúng hết sức quan tâm. Ít ai biết, để đi được đến ngày hôm nay, nam danh hài sinh năm 1973 và bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà đã phải vượt qua không ít giông bão.

Nhưng bằng tình yêu lớn, Ngọc Hà đã cùng Công Lý đi qua giông bão. Từ một cô gái không biết nấu ăn, Ngọc Hà trở thành người bạn đời, người vợ đảm khiến công chúng càng thêm nể phục.

Trong thời gian chăm chồng ốm, Ngọc Hà vẫn thường tranh thủ thời gian làm những món ăn ngon để bồi bổ sức khỏe hay đơn giản là những bữa cơm ngon hằng ngày dành cho ông xã. Ngọc Hà chia sẻ, vì Công Lý là người bệnh đột quỵ nên khi nấu ăn cô luôn hạn chế gia vị, không nêm nếm mặn, tất cả mọi thứ đều phải nhạt.

Vợ NSND Công Lý khoe bếp mới, thực hành món ăn lấy lại sức khỏe cho chồng-6
Và không chỉ giỏi làm những bữa cơm thường ngày, bà xã NSND Công Lý còn "cân" được cả những mâm cúng vào dịp lễ tết. Trong clip đăng dịp Tết vừa rồi, Ngọc Hà chia sẻ cách làm món canh ngũ sắc để bày mâm cúng ông Công ông Táo.

Vợ NSND Công Lý khoe bếp mới, thực hành món ăn lấy lại sức khỏe cho chồng-7
Ngọc Hà đặc biệt chú trọng việc chuẩn bị bàn thờ gia tiên và mâm cúng, mọi thứ đều phải được chỉn chu và tươm tất nhất có thể. Tết Nguyên Đán, cô đều tự tay chuẩn bị từng thứ trong tổ ấm nhỏ của mình, từ việc sửa soạn bàn thờ gia tiên, dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng cho tới lễ lạt tiếp khách…

Vợ NSND Công Lý khoe bếp mới, thực hành món ăn lấy lại sức khỏe cho chồng-8
NSND Công Lý từng tiết lộ, khi mới quen anh, Ngọc Hà luôn kiên nhẫn học hỏi, tập làm chuyện bếp núc. Từ một cô gái chưa biết nấu ăn, Ngọc Hà dần thành thạo việc nội trợ và đến nay đã cực kỳ đảm đang, khéo léo.

Vợ NSND Công Lý khoe bếp mới, thực hành món ăn lấy lại sức khỏe cho chồng-9
Một mâm cỗ vừa vặn được bài trí đẹp mắt chứng tỏ sự cầu kỳ và chu toàn của Ngọc Hà.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-nsnd-cong-ly-khoe-bep-moi-thuc-hanh-mon-an-lay-lai-suc-khoe-cho-chong-172240524155509207.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0DlXcAlQN8gWsS0WGZHYyrAL1tBwgxnc8SJ9iTc9UfjzbxAs33jdedJxg_aem_AaOc4hCifcBUIdeyNeRTHqg2JzmFr_RimxITNz0LU4QOQhUIVDc3QQXAyl_tka1Ij0-gMJoB1snVQt-_7LWwtUVz

NSND Công Lý

Tin tức mới nhất