Đám cưới Phan Văn Đức

Vợ Văn Đức chia sẻ cảm xúc sau lễ cưới: 'Ai nói lấy chồng khổ?'

Trên story cá nhân, vợ cầu thủ Văn Đức bày tỏ niềm hạnh phúc trong ngày đầu tiên về nhà chồng và khẳng định lập gia đình "ai nói là khổ?".

Trên story cá nhân, Nhật Linh - vợ cầu thủ Văn Đức - chia sẻ nhiều hình ảnh tại nhà chồng.

Cụ thể, 9X quay cảnh chồng nướng thịt, chơi trò chơi dân gian cùng họ hàng và nhiều khoảnh khắc khi cả gia đình xum họp ăn tiệc cùng nhau.

"Ai nói lấy chồng khổ mà, lâu rồi ngày nào cũng sướng như tiệc. Cả nhà siêu vui", Nhật Linh viết.

Vợ Văn Đức chia sẻ cảm xúc sau lễ cưới: Ai nói lấy chồng khổ?-1Vợ Văn Đức chia sẻ cảm xúc sau lễ cưới: Ai nói lấy chồng khổ?-2
Vợ cầu thủ Văn Đức chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày đầu tiên về nhà chồng.

Trước đó, tối 30/1, cùng ngày cô và chàng tiền đạo về chung một nhà, Nhật Linh chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

Vợ cầu thủ sinh năm 1996 lên tiếng khi bị dân mạng soi nhan sắc trong ảnh tự đăng và được chụp vào ngày cưới. Đồng thời, Nhật Linh thẳng thắn chia sẻ đã mang thai nhưng không phải cưới chạy bầu như nhiều lời đồn đoán.

"Cũng chẳng phải bác sĩ bảo cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Mình biết tin có em bé cận ngày đám", cô viết.

Nhật Linh được coi là một trong những nàng WAGs có mối tình "nhanh chóng" nhất khi cô và nửa kia về chung một nhà chỉ sau 5 tháng hẹn hò. Cũng từ đây, có không ít tin đồn xoay quanh Nhật Linh.

Đáp trả lại, 9X khẳng định: "Bạn nào nói có dám đứng ra đây. Còn nói cả mình phá thai như cơm bữa. Xin lỗi, mình học sư phạm và lương tâm mình không bao giờ cho phép mình làm những chuyện như thế".

Vợ Văn Đức chia sẻ cảm xúc sau lễ cưới: Ai nói lấy chồng khổ?-3
Nhật Linh từng chịu không ít tin đồn kể từ khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Văn Đức.

Trước khi trở thành vợ cầu thủ, Nhật Linh được dân mạng đặt biệt danh "hot girl cô giáo". Hình ảnh trong đợt thực tập của cô tại trường mầm non ở huyện Diễn Châu, Nghệ An được chia sẻ lên diễn đàn tìm kiếm trai xinh gái đẹp trên mạng.

Nhật Linh - Văn Đức công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2019 bằng loạt ảnh tình tứ trên MXH. Tới tháng 10/2019, hot girl sinh năm 1998 khiến những người theo dõi bất ngờ khi khoe ảnh mặc váy cưới, đeo nhẫn ở ngón áp út khoe chuyện sắp về chung nhà với nửa kia.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/vo-van-duc-chia-se-cam-xuc-sau-le-cuoi-ai-noi-lay-chong-kho-post1041407.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Văn Đức