Vợ Phan Văn Đức sinh con gái đầu lòng sau gần 7 tháng kết hôn

Niềm vui được lên chức do chính người trong cuộc gián tiếp tiết lộ.

Tối qua (6/8), Phan Văn Đức và bà xã Nhật Linh đã có màn tương tác gây chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể chân sút xứ Nghệ viết: "Cố lên hai mẹ con". Dưới phần bình luận, nàng WAGs đáp lời: "Bố ngủ đi lấy sức mai bế hai mẹ con nha".

Dù không trực tiếp lên tiếng nhưng chỉ cần dựa vào động thái này, nhiều người phần nào đoán được cặp vợ chồng trẻ ấn định thời điểm đón bé Dâu Tây vào sáng 7/8.

Đây là một trong những tin cực vui của cặp gái xinh trai đẹp sau hơn nửa năm về chung nhà.

Vợ Phan Văn Đức sinh con gái đầu lòng sau gần 7 tháng kết hôn-1Vợ Phan Văn Đức sinh con gái đầu lòng sau gần 7 tháng kết hôn-2

Cuối tháng 1/2020, Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh làm đám cưới tại một khách sạn nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Nghệ An sau gần nửa năm công khai hẹn hò.

Trong ngày trọng đại, ngoài việc chú ý đến không gian buổi tiệc, ngoại hình kém xinh của cô dâu cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán.

Thời điểm ấy, "cô giáo hot girl" đã có những trải lòng về việc dùng app khi chụp ảnh cũng như nghi vấn "bác sĩ bảo cưới".

Vợ Phan Văn Đức sinh con gái đầu lòng sau gần 7 tháng kết hôn-3
Cặp đôi trong ngày cưới (Ảnh: Sport 5).

Cô viết: "Thời nay, con trai còn dùng app huống chi là con gái mọi người nhỉ? Chụp thẳng thì mặt đỡ vuông chứ mặt mình 2 bên có vuông thật mà. Hơn nữa, ngày trọng đại vừa mất ngủ vừa căng thẳng nên khuôn mặt đôi lúc đờ đẫn cũng là chuyện bình thường. Chúng mình cũng yêu nhau như mọi người vậy thôi, đơn giản lắm. Còn vợ chồng là cái nợ duyên số".

Đặc biệt, 9X đã thẳng thắn nói về nghi vấn vòng 2 to bất thường khiến dân mạng bàn tán vài ngày trở lại đây. Không phủ nhận, Nhật Linh tiết lộ biết tin có em bé trước ngày cưới vài hôm.

Vợ Phan Văn Đức sinh con gái đầu lòng sau gần 7 tháng kết hôn-4
Nhật Linh thông báo mang bầu ngay sau đám cưới.

"Chả phải bác sĩ bảo cưới. Chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán mấy ngày nay. Và mình biết tin có em bé sát ngày hôn lễ.

Đây là chuyện vui của mình và gia đình nên mình thoải mái chia sẻ. Cảm ơn tất cả sự quan tâm và chúc phúc của mọi người dành cho vợ chồng mình. Nếu có gì thiếu sót, mong mọi người thông cảm", Nhật Linh nói thêm.

Vợ Phan Văn Đức sinh con gái đầu lòng sau gần 7 tháng kết hôn-5

Suốt quãng thời gian bầu bí, dù liên tục phải thi đấu xa nhà nhưng Đức "cọt" luôn tỏ ra là một ông chồng tâm lý khi thường xuyên gọi điện nói chuyện hay tranh thủ thời gian rảnh rỗi về thăm vợ.

Hiện tại, việc các giải đấu phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19 vô tình trở thành điều thuận lợi để anh ở nhà chăm sóc vợ con. Ngay khi thông báo tin mừng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc tới cặp đôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-phan-van-duc-sinh-con-gai-dau-long-sau-hon-7-thang-ket-hon-n-231542.html

Nhật Linh Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất