Phát hiện 'chồng hờ' ngoại tình với giúp việc nhờ con gái tiết lộ

Con gái bé bỏng của cặp đôi tình cờ tiết lộ ''bố ôm nữ giúp việc'', điều này khiến cô Lệ khó lòng chấp nhận và chất vấn bạn trai.

Theo trang Sin Chew Daily đưa tin, một cặp đôi người Trung Quốc là anh Trương và cô Lệ đến Singapore đã hơn 10 năm nay và có với nhau một con gái trong khoảng thời gian dài chung sống mà không có hôn thú.

Năm 2017, do tính chất công việc bận rộn nên cặp đôi thuê một người giúp việc là cô Mẫn (25 tuổi, Indonesia) đến chăm sóc con gái của họ.

Năm 2019, con gái bé bỏng của cặp đôi tình cờ tiết lộ ''bố ôm nữ giúp việc'', điều này khiến cô Lệ khó lòng chấp nhận và chất vấn bạn trai chuyện ngoại tình, tuy nhiên anh Trương liên tục phủ nhận và cho rằng trẻ con nói năng linh tinh.

Phát hiện chồng hờ ngoại tình với giúp việc nhờ con gái tiết lộ-1
Ảnh minh họa

Ngay sau đó, cô Lệ nhận ra bạn trai đối xử với nữ giúp việc rất tốt, anh Trương thường đưa đón cô Mẫn trên quãng đường ngắn vỏn vẹn khoảng 10 phút chạy xe hoặc chở cô về tận nhà, điều này đã dấy lên mâu thuẫn khiến cặp đôi tranh cãi nhiều lần. Sau đó, cô Lệ quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với nữ giúp việc và tiễn cô Mẫn ra sân bay về Indonesia.

Khi cô Mẫn rời đi, thái độ của anh Trương trở nên lạnh nhạt và không còn quan tâm bạn gái. Một hôm, khi cô Lệ tình cờ kiểm tra điện thoại của bạn trai thì phát hiện sự thật gây sốc là cô Mẫn chưa rời khỏi Singapore.

Điều khiến cô Lệ phẫn nộ là anh Trương âm thầm thuê cho ''tiểu tam'' một căn hộ, thậm chí nữ giúp việc còn sinh cho anh Trương một cô con gái. Bộ Nhân lực Singapore ngay sau đó cũng lên tiếng xác nhận thị thực làm việc của cô Mẫn đã được gia hạn.

Cô Lệ đau đớn cho biết: ''Sau đó tôi tìm thấy tài khoản mạng xã hội của nữ giúp việc, cô ấy khoe khoang đăng ảnh con chung với bạn trai của tôi, thậm chí cả hai còn lén lút đi Bali du lịch và bạn trai hào phóng tặng cho người tình nhiều món quà xa xỉ''.

Hiện tại, anh Trương đã quyết định dọn đến chung sống như vợ chồng với nữ giúp việc và con chung của họ, hiếm lắm anh mới về nhà cũ và thăm con gái một lần.

Bộ Nhân lực Singapore hiện đã nhận được báo cáo về sự việc và tiến hành các cuộc điều tra liên quan đối với người giúp việc và anh Trương.

Theo luật pháp địa phương và các quy định về việc thuê người lao động ở nước ngoài, phụ nữ có thị thực lao động không được phép mang thai và sinh con tại địa phương mà không kết hôn với nam giới bản địa hoặc người có giấy phép cư trú lâu dài.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-phu-nu-tinh-co-phat-hien-chong-ho-ngoai-tinh-voi-nu-giup-viec-nho-con-gai-tiet-lo-1992439.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất