Vợ rảnh quá lôi tin nhắn chồng gửi tình cũ ra đọc rồi cười ha hả

Ai cũng cho rằng người chồng này đã sai quá sai khi để vợ đọc được tin nhắn từ người yêu cũ.

Trong những ngày giãn cách xã hội, người dân ở nhiều tỉnh thành được yêu cầu ở nhà để phòng chống dịch Covid-19. Nhiều cặp vợ chồng ít gặp nhau do công việc bận rộn lại có cơ hội để ở nhà cùng nhau nhiều hơn.

Tuy nhiên, việc ở nhà quá nhiều khiến họ không biết phải nói chuyện gì với nửa kia. Từ đó mà những tật xấu hay các bí mật của người kia dần dần lộ hết.

Mới đây trên mạng xã hội, một người chồng đã tâm sự chuyện hôn nhân của mình trong thời gian giãn cách xã hội. Theo như anh chồng chia sẻ, họ đã cưới nhau được hơn 1 năm, do dạo này nghỉ dịch nên vợ chồng anh bỗng nhiên rảnh rỗi.

Nhưng chính vì quá rảnh nên vợ anh bỗng phát hiện tin nhắn ngày xưa của chồng và người yêu cũ trong điện thoại, để rồi từ đó là những màn cà khịa cực hài hước của chị vợ.

Vợ rảnh quá lôi tin nhắn chồng gửi tình cũ ra đọc rồi cười ha hả-1
Bài chia sẻ của anh chồng

"Mình lấy vợ được 1 năm 2 tháng, đợt này giãn cách, 2 vợ chồng đều được nghỉ, vợ tự dưng rảnh rỗi:

- Anh, em mượn điện thoại.

- Làm gì?

- Em xem thôi.

Thật ra mấy cái tin nhắn với người yêu cũ mình ko xóa, vì 4-5 năm rồi chẳng nhắn tin, xong mình cũng quên mất rồi nghĩ đổi điện thoại đăng nhập nó mất nhưng nó vẫn còn y nguyên, vợ bắt đầu lục lại tin nhắn với người yêu cũ xong rồi ngồi tự tấu hài…

- Kinh nhờ, ngày xưa nhắn tin với người yêu cũ như này cơ mà, giờ không được = 1/10.

- Như nào, anh cũng quên mất rồi.

- 'Em ngủ ngoan nhé và luôn nhớ về anh', úi zồi ôi, giờ thì có vợ, nằm cạnh, còn cục súc: 'Chưa ngủ à?'... trời ơi!

- Nào nào, còn đây nữa: 'Mỗi sớm mai thức giấc, anh chỉ muốn mở mắt ra thấy em, vì em chính là mặt trời của anh'…Ha ha ha 

- Gì nữa đây, 'Chỉ cần em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc là anh vui rồi, mọi thứ ngoài kia để anh lo'. Úi chà chà!

- 'Em có muốn làm mẹ của các con anh không?'… Wow, thế tôi đi đẻ thuê cho ông à hay như nào mà nhận người yêu cũ là mẹ của các anh. Đỉnh chóp đỉnh chóp.

- 'Em đau 1, anh đau 10, em đau thể xác thì anh đau cả trong tâm hồn'… trước học văn mẫu ở đâu mà giỏi thế?

- 'Chúc em ăn ngon miệng và nhớ giữ gìn sức khỏe, yêu em'… Xời, cứ làm như là không chúc thì sẽ không ăn ngon miệng vậy.

- 'Bé yêu của anh'… con bé đó còn to hơn cả tôi mà anh có bao giờ gọi tôi là 'Bé yêu'…

Và cả tối, cứ vừa ngồi đọc, vừa ngồi cười, vừa cà khịa, không thấy giận gì đâu, chỉ thấy ngồi cười ha hả xong vỉa chồng.

Từ hôm ấy đến hôm nay 2 tuần rồi, thi thoảng lại 'Nói mấy câu ngôn tình vợ nghe xem nào?', 'Gọi vợ là bé tí hon xem nào?', 'Chúc vợ ăn ngon miệng cái coi', 'Chúc vợ ngủ ngon cái nào?'….

Cay! Nói chung là trước khi lấy vợ, anh em nhớ xóa hết ảnh, hủy hết tin nhắn, đại loại tất cả mọi thứ liên quan đến người yêu cũ đi nhá!".

Vợ rảnh quá lôi tin nhắn chồng gửi tình cũ ra đọc rồi cười ha hả-2
(Ảnh minh họa)

Không ngờ người vợ lại mượn điện thoại của chồng và lục lại số tin nhắn mà anh từng nhắn cho người yêu cũ. Thực ra những tin nhắn đó từ 4-5 năm trước, anh chồng này đã lãng quên và chưa kịp xóa đi. Sau đó, cô vợ này tự đọc tin nhắn và tự tấu hài khiến người bên cạnh toát mồ hôi hột. 

Dòng tâm sự của "khổ chủ" đã thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng cho rằng người chồng này đã sai quá sai khi để vợ đọc được tin nhắn từ người yêu cũ.

Phụ nữ là chúa hay ghen vì vậy những ông chồng cũng nên ý nhị hơn trong cách ứng xử, đặc biệt là với người yêu cũ.

"Thú vui tao nhã của các chị em trong thời gian nghỉ dịch à"

"Khuyên anh em trước khi lấy vợ thì xóa hẳn FB cũ đi mà lập tài khoản mới"

"Rồi 10, 20 năm nữa mọi thứ có thể quên nhưng những tin nhắn này các bà ý sẽ nhớ đến cuối đời"

"Vậy là đời này ông anh phải sống trong sự cà khịa rồi"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ranh-qua-loi-tin-nhan-chong-gui-tinh-cu-ra-doc-roi-cuoi-ha-ha-n-276058.html

ghen tuông người yêu cũ

Tin tức mới nhất