Bà xã Rhymastic khẳng định mũi 'real' nhưng đang sửa bộ phận khác

Dù đã là mẹ một con, hot girl vẫn giữ được phong độ nhan sắc, thường xuyên "đốt mắt" fans bởi thân hình gợi cảm, quyến rũ.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đạt nhiều thành công, rapper Rhymastic còn được biết đến với cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp là hot girl Thanh Huyền. 

Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-1

Vốn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sắc nét, vợ giám khảo Rap Việt thường xuyên nhận được những câu hỏi xoay quanh vấn đề "dao kéo". Mới đây, khi bất ngờ nhận được một câu hỏi trên Q&A về chuyện sửa mũi, Thanh Huyền không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-2
Cô khằng định: "Mũi chị là mũi real, không làm nha" khi có người thắc mắc 

Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-3
Một trong những điểm mấu chốt quyết định vẻ đẹp trên khuôn mặt chị em chính là chiếc mũi. Và điểm này thì bà xã Rhymastic hoàn toàn tự tin vì cô vốn sở hữu sống mũi thẳng đẹp, cánh mũi thon gọn từ nhỏ.

Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-4
Bên cạnh đó, hot girl cũng công khai việc mình đang sửa "nhẹ" hàm răng và tận tình chia sẻ kinh nghiệm cho những ai quan tâm.

Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-5
Bà xã Rhymastic cho biết cô gặp khá nhiều vấn đề về răng như hàm dưới bị xô, lệch khớp cắn, răng cửa bị mòn nên đã quyết tâm đi niềng bằng phương pháp mắc cài sứ. Tổng "thiệt hại" là 45 triệu.

Vợ Rhymastic tên thật là Lai Thanh Huyền, từng là một trong những cái tên nổi bật của giới mẫu ảnh. Dù chỉ sở hữu chiều cao "khiếm tốn" 1m5 nhưng Thanh Huyền vẫn gây ấn tượng nhờ khuôn mặt V-line, đôi mắt sâu và sống mũi thẳng đẹp cùng gu thời trang sành điệu.

Hiện tại, dù đã là bà mẹ một con, hot girl vẫn giữ được phong độ nhan sắc, thường xuyên "đốt mắt" fans bởi thân hình gợi cảm, quyến rũ.

Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-6Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-7Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-8
Vợ chồng Rhymastic kết hôn năm 2018 và đã có với nhau một bé trai tên Ma Bư. Mới sinh con được hơn 2 tháng nhưng mẹ Ma Bư nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp mặn mà, hồi dáng nhanh sau sinh.

Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-9
Thanh Huyền thường xuyên "đốt mắt" netizen bởi thân hình gởi cảm, quyến rũ.

Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-10Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-11
Xuất thân là một người mẫu lookbook, hot girl sinh năm 1996 sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng

Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-12Bà xã Rhymastic khẳng định mũi real nhưng đang sửa bộ phận khác-13
Cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp Vbiz, trong đó có nữ ca sĩ Tóc Tiên.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-rhymastic-khang-dinh-mui-real-nhung-dang-sua-bo-phan-khac-n-267625.html

Rhymastic Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất