Vợ sắp cưới 9X của Đinh Tiến Đạt khoe giấy nhập học trước ngày kết hôn

Thụy Vy vừa trúng tuyển hệ chính quy văn bằng hai Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Bạn bè còn đặc biệt chú ý đến chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út của cô.

Trên trang cá nhân, bạn gái Tiến Đạt – Lê Thụy Vy – vừa chia sẻ hình ảnh giấy báo nhập học. Cô trúng tuyển hệ chính quy, văn bằng hai Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn. Thụy Vy sẽ hoàn thành khóa học vào năm 2019.

“Tin vui cuối năm, sắp thành tân sinh viên nữa rồi”, cô viết. Dù che ngành trúng tuyển nhưng nhiều bạn bè vẫn nhận ra Thụy Vy theo học Hàn Quốc Học.

Vợ sắp cưới 9X của Đinh Tiến Đạt khoe giấy nhập học trước ngày kết hôn-1
Bạn bè chú ý đến chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út của Thụy Vy khi cô chia sẻ giấy báo nhập học.

Trả lời một thầy giáo, bạn gái sinh năm 1991 của Tiến Đạt cho biết từng có nhiều dịp làm việc với đồng nghiệp Hàn Quốc nhưng giờ mới có cơ hội học thêm về văn hóa nước bạn.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc đến tân sinh viên. Bạn bè của cô còn chú ý đến chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. MC Mai Anh hóm hỉnh: “Ủa khoe nhẫn hay khoe giấy nhập học?”. Facebook Kim Long viết: “Chào sinh viên khoe nhẫn trá hình, chúc mừng em”.

Thầy cũ của Thụy Vy gửi lời chúc mừng: “Thấy hình cô dâu đẹp quá. Chúc mừng em, song hỷ”.

Vợ sắp cưới 9X của Đinh Tiến Đạt khoe giấy nhập học trước ngày kết hôn-2
Tiến Đạt và Thụy Vy tổ chức tiệc cưới vào ngày 31/12 tới.

Thụy Vy sinh năm 1991, có ngoại hình ưa nhìn, hiện làm trong lĩnh vực truyền thông truyền hình và sự kiện. Cô và Tiến Đạt hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Trong suốt thời gian đó, Tiến Đạt không hề chia sẻ về chuyện tình cảm.

Dù hình ảnh từ buổi chụp cưới và thiệp cưới được chia sẻ rộng rãi, phía Tiến Đạt cùng cô dâu vẫn giữ im lặng. Thay vì lên tiếng, Thụy Vy chỉ mỉm cười trước những lời chúc mừng từ người thân, bạn bè. Trong khi đó, Tiến Đạt khéo chuyển chủ đề: "Hãy hỏi chị Phương Thanh". Hai người tổ chức tiệc cưới vào ngày 31/12 tại nhà riêng.

Vợ sắp cưới 9X của Đinh Tiến Đạt khoe giấy nhập học trước ngày kết hôn-3
Bạn gái 9X của Tiến Đạt am hiểu văn hóa Hàn Quốc.

Trong quá khứ, Đinh Tiến Đạt từng có cuộc tình kéo dài 9 năm với Hari Won. Họ chia tay vào đầu năm 2016 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Sau mối tình đổ vỡ, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp.

Thời gian sau đó, Tiến Đạt vướng nhiều tin đồn hẹn hò. Anh và Mâu Thủy từng lộ ảnh đi ăn riêng tư, có khoảnh khắc vui vẻ bên nữ ca sĩ Minh Thư rồi hot girl Milan Phạm. Nhưng anh luôn khẳng định không có quan hệ tình cảm nam nữ với bất kỳ ai. Anh và họ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp.

“Tôi không phải là kiểu người thấy phụ nữ đẹp là yêu. Tôi cần có thời gian tìm hiểu kỹ một người trước khi quyết định hẹn hò”, anh nói.

Theo Zing


bạn gái Tiến Đạt Showbiz Việt Tiến Đạt

Tin tức mới nhất