Trong khi Tiến Đạt - tình cũ của vợ rục rịch kết hôn, Trấn Thành khoe niềm vui thông gia hội ngộ

Đăng tải hình ảnh gia đình thông gia hội ngộ vui vẻ bên nhau, Trấn Thành thông báo: "Nhà mình đi ăn với nhà vợ Hari Won".

Cách đây ít giờ, làng giải trí Việt xôn xao khi thông tin tình cũ của Hari Won - rapper Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn với bạn gái Lê Thụy Vy vào ngày 31/12 tới đây.

Bên cạnh việc truy tìm danh tính, lý lịch đời tư của hôn thê rapper họ Đinh, nhiều người cũng quan sát động thái của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Trong khi Tiến Đạt - tình cũ của vợ rục rịch kết hôn, Trấn Thành khoe niềm vui thông gia hội ngộ-1
Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn với bạn gái Thụy Vy.

Trái với ồn ào bên ngoài, vợ chồng Xìn - Ri hầu như chỉ tập trung cho cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ gốc Hàn hào hứng thông báo về lịch trình công việc bận rộn ra Bắc vào Nam liên tục những ngày cuối năm: "Hà Nội - Sài Gòn... bay và bay. Về Sài Gòn cái là đi làm liền, công việc thất thủ quá... Chúc mừng tôi ơi".

Trong khi Tiến Đạt - tình cũ của vợ rục rịch kết hôn, Trấn Thành khoe niềm vui thông gia hội ngộ-2
Trong khi Tiến Đạt - tình cũ của vợ rục rịch kết hôn, Trấn Thành khoe niềm vui thông gia hội ngộ-3
Hari Won tất bật với lịch trình công việc.

Về phía mình, danh hài Trấn Thành mới đây chia sẻ hình ảnh cuộc hội ngộ giữa gia đình hai bên. Trong hình, bố mẹ Trấn Thành có cuộc gặp mặt, ăn uống và trò chuyện với phụ huynh Hari Won. Sau bữa cơm thân mật, hai bên thông gia cùng ghi lại khoảnh khắc vui vẻ.

Đăng tải hình ảnh, danh hài họ Huỳnh thông báo: "Nhà mình đi ăn với nhà vợ Hari Won".

Trong khi Tiến Đạt - tình cũ của vợ rục rịch kết hôn, Trấn Thành khoe niềm vui thông gia hội ngộ-4
Bố mẹ Trấn Thành đi ăn uống cùng mẹ và các anh chị em nhà Hari Won.

Trước khi có tổ ấm hạnh phúc bên Trấn Thành như hiện tại, Hari Won từng có mối tình đẹp với rapper Tiến Đạt. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 9 năm mặn nồng. Khi chia tay, Hari Won bị chỉ trích nặng nề là "có mới nới cũ, tham vàng bỏ ngãi", trong khi rapper họ Đinh lại nhận được sự cảm thông.

Mặc những dị nghị xung quanh, Tiến Đạt vẫn dành cho tình cũ sự trân trọng hiếm có. Không ít lần, nam rapper công khai bênh vực Hari Won trước búa rìu dư luận.

Trong khi Tiến Đạt - tình cũ của vợ rục rịch kết hôn, Trấn Thành khoe niềm vui thông gia hội ngộ-5
Trấn Thành khẳng định: "Tôi mang ơn anh Đạt".

Hiện tại, Hari Won đang có tổ ấm hạnh phúc bên Trấn Thành. Nói về tình cũ của vợ, danh hài họ Huỳnh cho biết: "Tôi mang ơn anh Đạt. Thậm chí khi anh Đạt gặp trục trặc, tôi cũng là người đầu tiên nhắc Hari: Em gọi cho anh Đạt chưa? Tại sao chúng tôi vẫn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn? Đó là vì trong Thành có sự tôn trọng anh Đạt. Vì mình hiểu đó là người rất tốt với vợ mình".

Sau 3 năm sống bình lặng chuyên tâm cho công việc và những khóa tu, rapper Tiến Đạt đã tìm được hạnh phúc mới bên cô gái có tên Lê Thụy Vy. Theo thông tin trên thiệp cưới mới được hé lộ, hôn lễ của cặp tình nhân Đạt - Vy sẽ chính thức diễn ra vào ngày 31/12 tới đây.

Trong khi Tiến Đạt - tình cũ của vợ rục rịch kết hôn, Trấn Thành khoe niềm vui thông gia hội ngộ-6
Tiến Đạt vui chơi bên bạn gái.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tien-dat-ket-hon-bo-me-tran-thanh-gap-mat-gia-dinh-hari-won-n-172766.html

Tiến Đạt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất