Sau sinh vợ tăng 13kg, chồng tuyên bố: 'Không giảm cân tôi sẽ theo gái'

Nỗi bất hạnh lớn trong đời chị em là không được chồng thấu hiểu, động viên sau khi sinh con.

Đúng như người ta thường nói: "Đời con gái có hơn 20 năm làm công chúa, 1 ngày làm hoàng hậu, 9 tháng 10 ngày làm quý phi và phần đời còn lại làm nô tỳ". 

Sau khi sinh con, người phụ nữ không chỉ dễ mắc chứng trầm cảm mà cơ thể còn tăng cân không kiểm soát và điều này đã khởi nguồn cho bi kịch éo le của người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây.

Vừa qua, tâm sự của một bà mẹ bỉm sữa tăng 13kg sau sinh bị chồng phàn nàn chê xấu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng, đặc biệt là những phụ nữ đã có gia đình.

Sau sinh vợ tăng 13kg, chồng tuyên bố: Không giảm cân tôi sẽ theo gái-1
Tin nhắn người chồng gửi cho vợ (Ảnh chụp màn hình)

"Đang ngồi trông con mà chồng nhắn tin thế này, em không biết phải trả lời thế nào nữa. Em đang ở ngoại ạ. Rầu kinh khủng. Trước kia em cũng không béo thế này có 47kg thôi. giờ hơn 60kg rồi.

Bữa chỉ ăn 1 bát cơm thôi mà vẫn cứ tăng, con 13 tháng rồi. Đây không phải lần đầu chồng nói vấn đề này. Ở cùng nhau ngày nào cũng kêu vợ béo thế xấu thế. Đi làm không muốn về nhà nhìn vợ mà buồn nôn. Em stress lắm".

Đáng chú ý, sau khi chê vợ béo, người chồng còn thẳng thừng khẳng định: “Vợ không giảm cân, chồng đi theo gái đấy. Không đùa đâu”. 

Ngay sau khi dòng tâm sự trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của chị em bỉm sữa. Nhiều người lên tiếng an ủi người mẹ trẻ, bên cạnh đó không quên chỉ trích ông chồng ích kỉ, không biết thương vợ. 

Sau sinh vợ tăng 13kg, chồng tuyên bố: Không giảm cân tôi sẽ theo gái-2Sau sinh vợ tăng 13kg, chồng tuyên bố: Không giảm cân tôi sẽ theo gái-3Sau sinh vợ tăng 13kg, chồng tuyên bố: Không giảm cân tôi sẽ theo gái-4Sau sinh vợ tăng 13kg, chồng tuyên bố: Không giảm cân tôi sẽ theo gái-5Sau sinh vợ tăng 13kg, chồng tuyên bố: Không giảm cân tôi sẽ theo gái-6Sau sinh vợ tăng 13kg, chồng tuyên bố: Không giảm cân tôi sẽ theo gái-7Sau sinh vợ tăng 13kg, chồng tuyên bố: Không giảm cân tôi sẽ theo gái-8Sau sinh vợ tăng 13kg, chồng tuyên bố: Không giảm cân tôi sẽ theo gái-9
Phản ứng của cư dân mạng sau khi đọc bài chia sẻ của người vợ (Ảnh chụp màn hình)

Đời phụ nữ bất hạnh là cưới nhầm chồng vô tâm, suốt ngày cứ đòi vợ đẹp rồi so sánh với vợ người khác trong khi có chịu nhìn lại bản thân có như người khác hay chưa. Ai lại không muốn đẹp, thân hình thon thả như lúc còn con gái.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại. Dù thế nào, các chị em cũng phải biết yêu thương bản thân trước tiên. Bản thân xinh đẹp cũng là đẹp cho chính mình.

Mới sinh, cơ thể sẽ mất dáng nhưng cũng phải khéo chọn quần áo để che khuyết điểm và tươm tất, đàng hoàng. Cứ mặc đồ lôi thôi, đầu tóc rũ rượi thì ngay cả mình có khi còn tự chán chính mình. Để làm được điều này, dĩ nhiên phụ nữ phải trao đổi với chồng về trách nhiệm việc nhà và chăm con sòng phẳng.

"Đàn ông càng phải thấu hiểu nỗi khổ của chị em phụ nữ. Mang bầu, sinh con, rồi chăm sóc con cái, mọi việc đến tay vợ. Các anh chỉ chăm chăm nhìn gái đẹp ngoài kia rồi chê vợ mình xấu xí, béo ú. Các anh có hay, một ngày nào đó, các cô bồ "non tơ" kia làm mẹ, họ cũng sẽ trở thành những bà "mẹ xề" như vợ các anh bây giờ chưa?", một độc giả bức xúc "cảnh cáo" các ông chồng.  

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tang-can-sau-sinh-chong-nhan-tin-neu-khong-giam-can-la-di-theo-gai-n-261942.html

chồng vô tâm hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất