Vợ Tây xả ảnh bỏng mắt chưa từng có bên Tiến Dũng, nhìn đỏ mặt

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây đã có loạt hình táo bạo nhân dịp đón năm mới 2023.

Sau ông xã, mới đây trên trang cá nhân, Dianka - vợ Bùi Tiến Dũng đã tung loạt ảnh cực cháy bên chồng. Trong ảnh, cả 2 diện đồ tông trắng, cùng nhau tạo dáng bên cây thông Noel.

"Chúc mọi người sang năm 2023 thật nhiều tình yêu và hạnh phúc", nàng mẫu viết.

Vợ Tây xả ảnh bỏng mắt chưa từng có bên Tiến Dũng, nhìn đỏ mặt-1Vợ Tây xả ảnh bỏng mắt chưa từng có bên Tiến Dũng, nhìn đỏ mặt-2

Điểm khiến người xem chú ý nhất chính là cách tạo dáng của cặp ông bố, bà mẹ trẻ. Ngoài khóa môi, nàng WAGs còn không ngại ngồi lên đùi chồng hay được anh nhà bế bổng.

Nhìn ảnh, nhiều người bất ngờ trước độ táo bạo của vợ chồng thủ môn xứ Thanh. Bị mọi người vào trêu đùa, cả 2 không có bất cứ phản hồi nào.

Vợ Tây xả ảnh bỏng mắt chưa từng có bên Tiến Dũng, nhìn đỏ mặt-3

Ngày 22/5 năm ngoái, Bùi Tiến Dũng đã tổ chức đám cưới với mẫu Tây Dianka (SN 2000). Hôn lễ của cả 2 diễn ra tại một resort cao cấp ở Vũng Tàu. Khoảng 2 tháng sau hôn lễ ấm cúng, đôi trẻ tuyên bố đã lên chức. 

Và đến ngày 25/11 cùng năm, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh một bé trai tại bệnh viện quốc tế cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM. Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,8 kg. 

Vợ Tây xả ảnh bỏng mắt chưa từng có bên Tiến Dũng, nhìn đỏ mặt-4

Trước đó, nhân ngày cuối cùng của năm, thủ thành gốc Thanh Hóa tiếp tục có bài đăng gây chú ý.

"Ngày cuối cùng của năm 2022. Gia đình Dũng đón chào thành viên mới với niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Cảm ơn tất cả những người tuyệt vời mà Dũng gặp trong năm nay, gửi đến mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn hạnh phúc và bình an", anh viết.

Qua chia sẻ có thể thấy năm 2022 quả là một năm đặc biệt của Bùi Tiến Dũng khi anh hết lấy vợ lại hạnh phúc đón chào quý tử đầu lòng.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-tay-xa-anh-bong-mat-chua-tung-co-ben-tien-dung-nhin-do-mat-n-332566.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao