Vợ tìm nhân tình cho chồng: Nhiều hồ sơ ứng tuyển, đã chốt xong ứng viên

Người vợ gây bão mạng khi công khai đăng thông tin tìm nhân tình thay mình chăm sóc tốt cho chồng.

Người vợ (44 tuổi) đang gây tranh cãi trong dư luận Thái Lan, sau khi cô này công khai thông tin tìm một người phụ nữ “có hình thức và trình độ” thay mình chăm sóc chồng.

Ngồi tại căn hộ ở thủ đô Bangkok của Thái Lan, người phụ nữ có tên Pattheema Chamnan chia sẻ gần đây cô không còn ngủ chung với ông xã. Chuyện này khiến cô cảm thấy mình là người vợ tồi.

Vợ tìm nhân tình cho chồng: Nhiều hồ sơ ứng tuyển, đã chốt xong ứng viên-1
Người vợ ở Thái Lan gây sốc khi công khai tìm nhân tình cho chồng. (Ảnh: ViralPress)

Để bù đắp, cô đăng tin tìm nhân tình cho chồng. Ứng viên được yêu cầu không chỉ giúp chồng cô Chamnan "giải tỏa về mặt sinh lý", mà còn phải có nhân cách tốt và tài ăn nói.

Cô Chamnan đưa ra mức lương tháng là 450 USD kèm theo nuôi ăn và ở ngay tại nhà của vợ chồng họ.

Sau khi nhận được nhiều đơn ứng tuyển, cô Chamnan đã lựa chọn và rút gọn được danh sách xuống còn 2 ứng viên tiềm năng có thể được nhận việc.

"Ứng viên sẽ không sinh con, bởi chuyện này sẽ tạo ra gánh nặng. Họ cần có hình thức và khả năng ăn nói. Điều quan trọng là họ thỏa mãn nhu cầu sinh lý của chồng tôi.

Anh ấy là một người đàn ông và cần chuyện chăn gối vì anh ấy vẫn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Cô nhân tình cũng cần chăm sóc cho anh ấy, và giúp anh ấy vui vẻ nên họ cần có nhân cách tốt cùng khiếu hài hước", cô Chamnan cho hay.

Thông tin cô Chamnan đăng tuyển người thay mình chiều chồng lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội Thái Lan, bởi chắc ít có người vợ nào muốn để người khác chen chân vào chuyện gia đình.

Song cô Chamnan giải thích rằng, cô nghĩ ra ý tưởng này vì cô đang phải chiến đấu với chứng trầm cảm mạn tính, cảm thấy bản thân không thể chăm sóc tốt cho chồng.

"Tôi muốn tìm nhân tình cho chồng trong lúc tôi đi chữa bệnh. Tôi bị trầm cảm mạn tính và cảm thấy mình không thể chăm sóc tốt cho chồng. Lâu nay, tôi không còn ngủ chung với chồng và chuyện này khiến tôi cảm thấy mình là người vợ tồi", người phụ nữ (44 tuổi) nói thêm.

Hồi tuần trước, tờ The Mirror của Anh đưa tin chồng của cô Chamnan là anh Pattagorn vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy đoạn video quảng cáo tìm người của vợ trên mạng vào tháng trước. Nhưng anh này cũng không phản đối lòng tốt của vợ.

“Vợ tôi nói rằng cô ấy muốn tìm một người chăm sóc cho tôi. Tôi đã sốc khi phát hiện chuyện này. Những người đàn ông khác muốn được giống tôi nên nói chuyện thẳng thắn với vợ.

Họ nên hỏi ý kiến của vợ để không nảy sinh vấn đề trong tương lai. Tôi chưa từng nghĩ chuyện sẽ có nhân tình cho tới khi vợ mình đề bạt ý kiến. Tôi cũng sẽ không từ chối”, anh Pattagorn tâm sự.

Trong đoạn video quảng cáo tìm nhân tình cho chồng, cô Chamnan đảm bảo với các ứng viên "sẽ không xảy ra xích mích giữa chúng ta".

Người phụ nữ cũng khẳng định cô không cảm thấy có vấn đề gì khi chồng mình lại ngủ và dành thời gian cho người phụ nữ khác.

Còn theo tờ Daily Star, ứng viên được cô Chamnan chọn làm nhân tình cho chồng là một người phụ nữ (33 tuổi) và người này dường như là bạn của cô Chamnan.

Khi được hỏi về cảm nhận, anh Pattagorn cho biết nhân tình mà vợ chọn không hoàn toàn đúng "như mong đợi của bản thân", nhưng anh vẫn đồng ý thử.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//the-gioi/la-doi-vo-cong-khai-tim-nguoi-thay-minh-ngu-cung-chong-417388.html

người thứ ba

Tin tức mới nhất