Vô tình chiếm sóng IShowSpeed, gái xinh Việt có lượng follow tăng chóng mặt

Gái xinh người Việt được cộng đồng mạng cho là người cực may mắn.

IShowSpeed - nam streamer nói tiếng Anh có nhiều lượt đăng ký nhất từ trước đến nay (24,6 triệu) chỉ tính riêng trên nền tảng YouTube. Những nội dung của anh chàng được lượng lớn người xem mong chờ.

Mới đây, anh chàng này có chuyến đến thăm Hàn Quốc với những hoạt động trải nghiệm, giải trí. Tại đây, khi vừa đi dạo, vừa livestream, Speed bất ngờ gặp một gái xinh người Việt.

Cả hai đã cùng nhau ghi lại những bức hình kỷ niệm và trao đổi thông tin. Sau tình huống này, cô gái may mắn được cho là cực may mắn và danh tính được dân tình truy tìm ráo riết.

Rất nhanh chóng, người đẹp này được khui ra là Jane Trương, gái xinh người Việt hiện đang sinh sống ở Hàn Quốc. Về phía nữ chính, cô không giấu được sự phấn khích sau khi gặp chàng streamer nổi tiếng.

Đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, cô nàng bày tỏ: "Speed cần một bạn gái Việt Nam". Thậm chí, Jane còn ghim hình ảnh này lên đầu trang như một điều tuyệt vời mà cô nàng muốn phô bày.

Vô tình chiếm sóng IShowSpeed, gái xinh có lượng follow tăng chóng mặt - Ảnh 2.

Sự chú ý của dân tình về gái xinh này cũng tăng lên nhanh chóng sau khi cô vô tình gặp Speed. Vốn có lượng người theo dõi nhất định, chỉ số follow Instagram cô nàng tiếp tục tăng gấp rưỡi chỉ trong thời gian ngắn. Hiện cô có gần 100.000 người nhấn theo dõi.

Trước đó, Jane Trương gây ấn tượng với những hình ảnh cực sexy. Sở hữu gương mặt chẳng kém hot girl xứ kim chi nào, cô nàng còn thường xuyên khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ trong trang phục hở bạo, biểu cảm khiêu gợi. Cũng chính bởi vậy, không chỉ fan nam mà hội chị em cũng đặc biệt quan tâm đến gái xinh này.

Cùng ngắm thêm nhiều hình ảnh nóng bỏng khác của cô gái này:

Vô tình chiếm sóng IShowSpeed, gái xinh có lượng follow tăng chóng mặt - Ảnh 4.Vô tình chiếm sóng IShowSpeed, gái xinh có lượng follow tăng chóng mặt - Ảnh 6.Vô tình chiếm sóng IShowSpeed, gái xinh có lượng follow tăng chóng mặt - Ảnh 7.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-tinh-chiem-song-i-show-speed-gai-xinh-co-luong-follow-tang-chong-mat-a425646.html

streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất