Vợ Tuấn Hưng kể đau đớn và liều lĩnh vì sinh mổ 3 lần trong 5 năm

Thu Hương cho biết 2 vợ chồng cô đều lo lắng, áp lực khi có con thứ 3. Tuy nhiên, giây phút nhìn thấy con khiến cô tự hào như vừa làm được điều phi thường.

Vợ của Tuấn Hưng là Thu Hương sinh con thứ 3 vào ngày 5/8 bằng phương pháp sinh mổ. Bé trai nặng hơn 3 kg và được đặt tên ở nhà là Sâm. Mới đây, cô chia sẻ kỷ niệm sinh con được chồng luôn túc trực và chăm sóc.

“Nhớ mãi đêm trước hôm đi đẻ, 2 vợ chồng gần như thức trắng đêm. Theo lịch, sáng mùng 5 sẽ là ngày đặt lịch mổ để sinh em, bác sĩ dặn 7h phải có mặt ở viện nên 5 rưỡi dậy chuẩn bị. Cả đêm hôm đấy quay qua quay lại, 2 vợ chồng thức đến tận 4h mới chợp mắt được, nằm cứ trằn trọc thao thức mãi cả đêm mất ngủ”, vợ Tuấn Hưng nhớ lại khoảnh khắc trước khi sinh con thứ 3.

Vợ Tuấn Hưng kể đau đớn và liều lĩnh vì sinh mổ 3 lần trong 5 năm-1
Vợ Tuấn Hưng sinh con thứ 3 vào ngày 5/8. 

“Chắc sau này anh cũng biết sinh mổ 3 lần sát nhau quá là nguy hiểm. Nên dù anh không nói ra cho em yên tâm nhưng trong lòng anh cũng lo lắng lắm. Chồng là người thích đông con và khi biết có thêm em Sâm, hơn ai hết anh là người vui mừng nhất. Anh luôn khuyến khích động viên em cố gắng”, Hương Baby nhắn nhủ tới chồng cô.

Về phần Hương Baby, cô sợ mang bầu, sợ cảm giác ngén và muốn tập chung cho công việc. “Khi có bầu rất lo lắng áp lực nhưng vì chồng, vì con em lại cố gắng tiếp. Ai cũng nói sao em liều thế, dũng cảm quá khi đẻ mổ mà 5 năm có 3 đứa. Thật ra em cũng lo lắng nhưng giây phút được nhìn thấy em Sâm chào đời thì nếu phải liều gấp 10 lần thế này em vẫn quyết định liều. Tự cảm thấy gia đình mình vô cùng may mắn khi có được 3 đứa con đáng yêu như vậy”.

Vợ Tuấn Hưng kể đau đớn và liều lĩnh vì sinh mổ 3 lần trong 5 năm-2
Tuấn Hưng cho biết thời gian tới anh tập trung chăm sóc gia đình. 

“Sinh mổ lần 3, cả vết thương trên bụng bị rạch đi rạch lại và cơn co tử cung khiến mẹ đau như chết đi sống lại. Nhưng thật sự cứ nhìn thấy con mẹ đau cũng xứng đáng. Cảm ơn em út đã xuất hiện trong cuộc đời bố mẹ, để mẹ lại tự an ủi bản thân, mẹ tự thấy mình là người phụ nữ dũng cảm và làm được những điều phi thường lắm”, cô viết thêm.

Về phần Tuấn Hưng, anh cho biết thời gian tới giảm bớt công việc để chăm lo cho gia đình. Nam ca sĩ viết: “Bố đi kiếm tiền mua sữa cho Son, Hào, Sâm. Bố hạnh phúc vì ở sân khấu nào, khán giả cũng chào đón bố rất nồng nhiệt. Xa 4 mẹ con 2 hôm thôi, bố yêu và nhớ lắm. Từ giờ bố bớt đi xa để ở nhà với các tình yêu của bố”.

Theo Zing


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất