Quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện, Tuấn Hưng được dân mạng phong 'ông chồng của năm'

Clip Tuấn Hưng dùng tay quạt mát cho vợ mới sinh và các con khi mất điện nhận được nhiều lời khen ngợi.

Những ngày qua, Tuấn Hưng đang tận hưởng niềm hạnh phúc lên chức bố lần 3. Nam ca sĩ hứa sẽ yêu thương vợ con thật nhiều. Không chỉ thức đêm trông người thân trong viện, Tuấn Hưng mới đây khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ clip chăm sóc bà xã và con mới sinh tại nhà.

Theo tiết lộ của giọng ca Tìm lại bầu trời, dù đang mệt và buồn ngủ sau lịch diễn tại Hạ Long, anh vẫn tự tay quạt mát cho vợ con khi nhà mất điện lúc nửa đêm.

Quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện, Tuấn Hưng được dân mạng phong ông chồng của năm-1Quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện, Tuấn Hưng được dân mạng phong ông chồng của năm-2
Tuấn Hưng chăm sóc, quạt tay cho vợ con nghỉ ngơi khi nhà mất điện.

"Để mà nói nhà to hay bé, ở phố hay quê thì cái cảnh mất điện vẫn là đáng sợ nhất. Mọi thứ dừng lại hết, ảnh hưởng hết. Em Sâm lần đầu biết thế nào là mất điện, nóng nên cứ ọ ẹ, khổ thân.

Bố đi làm tít tận Hạ Long vừa về thì tắt điện. Thương hai mẹ con, bố buồn ngủ díp mắt vẫn phải thức quạt mát cho hai mẹ con. Chủ quan quá không mua quạt tích điện đề phòng", Tuấn Hưng chia sẻ.

Từ câu chuyện của bản thân, Tuấn Hưng đã thấu hiểu phần nào nỗi lòng của những người làm cha làm mẹ: "Thấy thấm câu 'Nuôi con mới thấu lòng cha mẹ'. Chắc chắn lúc mình còn bé thì chỗ sạch con nằm, sạch mát cũng dành cho con. Làm bố làm mẹ vất vả thì có thật nhưng nhìn các con khôn lớn từng ngày thì không gì vui sướng bằng mẹ Hương nhỉ?".

Quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện, Tuấn Hưng được dân mạng phong ông chồng của năm-3
Quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện, Tuấn Hưng được dân mạng phong ông chồng của năm-4
Hình ảnh Tuấn Hưng chăm vợ mới sinh trong viện được chia sẻ trước đó.

Chia sẻ của Tuấn Hưng đã nhận được lời động viên từ mọi người. Không chỉ dành lời khen ngợi "ông bố của năm" hay "người chồng của năm" cho nam ca sĩ, nhiều người lại ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc viên mãn của Tuấn Hưng - Hương Baby.

Ngày 5/8 vừa qua, vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby đón con thứ 3 chào đời. Nam ca sĩ cho biết, bà xã anh đã sinh mổ bé trai nặng hơn 3kg. Sức khỏe của mẹ và bé đã ổn định. Một ngày sau khi Hương Baby lâm bồn, nam ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của vợ con.

Quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện, Tuấn Hưng được dân mạng phong ông chồng của năm-5Quạt tay cho vợ con ngủ lúc mất điện, Tuấn Hưng được dân mạng phong ông chồng của năm-6

"Bây giờ đây là lúc anh hét lên yêu em rất nhiều và thương em rất nhiều. Cuộc đời anh may mắn khi có em. Cảm ơn mẹ Sâm Hào Son đã cho bố hạnh phúc như bây giờ. Thu Hương ơi, lần thứ 3 làm bố nhưng cảm xúc hồi hôp lo lắng khi mẹ vào phòng sinh, rồi hạnh phúc vỡ òa khi gặp con. Bố hứa sẽ luôn chăm sóc yêu thương 4 mẹ con ngày nhiều hơn", Tuấn Hưng xúc động.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-cham-ba-xa-tan-tinh-duoc-phong-ong-chong-cua-nam-n-193233.html

Hương Baby Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất