Vợ hai Vân Quang Long xác nhận tiền về, mong mọi chuyện khép lại

Linh Lan cho biết, sau khi hoàn tất thủ tục ở ngân hàng, cô đã gọi điện cho Quách Tuấn Du để xác nhận.

Chiều 15/3, nhóm nghệ sĩ gồm Phan Đinh Tùng, Lương Gia Huy, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du đã về Đồng Tháp trao lại gia đình Vân Quang Long số tiền từ đêm nhạc tưởng nhớ.

Con số 280 triệu đồng sẽ chia 3 phần: Gửi bố mẹ Vân Quang Long, 2 con của Vân Quang Long và người vợ đầu Ái Vân, bé Helen - con của Vân Quang Long và người vợ thứ hai Linh Lan.

Sau cuộc trò chuyện, nhóm nghệ sĩ công khai hình ảnh chuyển thành công số tiền gần 200 triệu đồng cho bố mẹ Vân Quang Long (nhận luôn cho Ái Vân), hơn 93 triệu đồng cho Linh Lan. Song thời điểm này Linh Lan cho biết chưa nhận được tiền.

Vợ hai Vân Quang Long xác nhận tiền về, mong mọi chuyện khép lại-1
Nhóm nghệ sĩ về Đồng Tháp trao lại số tiền trong đêm nhạc tưởng nhớ cho gia đình Vân Quang Long.

Cho tới tối 16/3, tức là 1 ngày sau, Linh Lan đăng đàn thông báo về việc đã nhận được số tiền từ nhóm nghệ sĩ, cũng như đính chính một số thông tin giả mạo ảnh hưởng đến uy tín bản thân. 

Vợ hai Vân Quang Long cho biết, chiều 16/3 cô đã ra ngân hàng nhận tiền. Sau khi làm xong thủ tục với ngân hàng, Linh Lan cũng nhắn tin và gọi điện cho Quách Tuấn Du để xác nhận như lời đàn anh dặn dò.

Linh Lan cho biết phải cập nhật tình hình và đăng lên mạng xã hội vì có quá nhiều thông tin không chính xác và xuyên tạc. Cô khẳng định hiện tại có rất nhiều tài khoản giả mạo mình đi gây chiến, xin tiền với mục đích hãm hại cũng như bóp méo sự thật. 

Vợ hai Vân Quang Long xác nhận tiền về, mong mọi chuyện khép lại-2
Linh Lan - người vợ sau của Vân Quang Long.

"Quý vị đừng để bị kẻ xấu lừa gạt và nghĩ sai cho mẹ con Linh Lan thì rất là oan ức. Thay mặt bé Helen, Lan chân thành cảm ơn tấm lòng và tình thương của các anh chị em nghệ sĩ đã dành cho con gái út của anh Long. Linh Lan kính chúc tất cả các anh chị em nghệ sĩ luôn thật nhiều sức khỏe và thành công. 

Có hiểu lầm gì thì Linh Lan mong các anh chị đừng buồn phiền, vì anh Phan Đinh Tùng đã giải thích cho đôi bên nên xin đừng đi quá xa và tạo thêm sự hiểu lầm nữa. 

Giờ mong mọi chuyện khép lại tại đây, mong đừng ai thêu dệt thêm điều gì để trả lại sự bình yên cho tất cả mọi người trong gia đình của anh Long", Linh Lan chia sẻ. 

Đính kèm là hình ảnh cuộc gọi cũng như tin nhắn vợ hai Vân Quang Long với Quách Tuấn Du. Trong tin nhắn, Linh Lan cũng thắc mắc việc nhờ đàn anh chuyển số tiền này tới bố mẹ Vân Quang Long nhưng chưa thấy phản hồi.

Vợ hai Vân Quang Long xác nhận tiền về, mong mọi chuyện khép lại-3
Linh Lan đăng tin nhắn với Quách Tuấn Du, có nhắc việc trao lại số tiền hơn 93 triệu cho bố mẹ Vân Quang Long.

Trước đó, vào tối 15/3, Linh Lan đã livestream chia sẻ nguyện vọng về số tiền trên. Cô muốn thay mặt bé Helen tặng lại số tiền đó cho bố mẹ Vân Quang Long dưỡng già.

Tuy nhiên, phía BTC khẳng định chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình là trao lại số tiền cho các bên. Còn việc muốn chuyển lại tiền cho bố mẹ Vân Quang Long, Linh Lan nên tự thực hiện.

"Nếu em thật sự có ý muốn như thế thì sau khi nhận xong, em hãy trực tiếp đem phần tiền ấy đến nhà của bố mẹ Long và trao cho họ. Như thế sẽ ý nghĩa hơn là nhờ tụi anh làm", Phan Đinh Tùng chia sẻ với vợ hai Vân Quang Long.

Vợ hai Vân Quang Long xác nhận tiền về, mong mọi chuyện khép lại-4
Linh Lan muốn trao lại số tiền gần 100 triệu cho bố mẹ Vân Quang Long.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-van-quang-long-xac-nhan-tien-ve-mong-moi-chuyen-khep-lai-n-254959.html

Vân Quang Long Quách Tuấn Du

Tin tức mới nhất