Xoài Non bàng hoàng khi bị nhiều người trù ẻo 'không sinh được con'

Trong livestream mới nhất, Xoài Non cho biết cô thật sự sốc khi đọc được bình luận trù ẻo ''không sinh được con'' của những người cô không quen biết.

Xoài Non - vợ của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis mới đây đã có một vài tâm sự liên quan đến cuộc sống sau đám cưới sang chảnh hôm 14/11 vừa qua.

Xoài Non bàng hoàng khi bị nhiều người trù ẻo không sinh được con-1
Xoài Non đã có một đám cưới đáng nhớ, chiếc váy cưới được tiết lộ có giá 28 tỷ đồng.

Xoài Non cho biết, cô cảm thấy bất ngờ, thậm chí là sốc nặng khi đọc được một số bình luận của dân mạng nói về chuyện vợ chồng cô.

''Có người nói mình mọi thứ đến với mình quá dễ dàng thì sau này sẽ khó sinh con, không sinh được con. Mình nghe xong mà bàng hoàng'', Xoài Non chia sẻ trong livestream.

Xoài Non bàng hoàng khi bị nhiều người trù ẻo không sinh được con-2
Xoài Non bộc bạch sau đám cưới.

Cụ thể, trong livestream tối 19/11, khi được hỏi ''khi nào có kế hoạch sinh con'' Xoài Non bộc bạch rằng, cô và chồng thống nhất không có con trước đám cưới, giờ cưới xong rồi thì muốn sinh con lúc nào cũng được.

Khi đọc được những bình luận động viên của những người yêu mến mình, Xoài Non nói thêm rằng cô buồn và sốc đồng thời khẳng định bản thân cũng như bao người phụ nữ khác, cũng muốn hoàn thành thiên chức làm mẹ. 

Xoài Non bàng hoàng khi bị nhiều người trù ẻo không sinh được con-3
Người yêu mến Xoài Non luôn ủng hộ và động viên cô trước những bình luận tiêu cực.

Trước câu hỏi ''cưới Xemesis vì tiền'', Xoài Non cho biết, hiện tại giờ giải thích gì cũng không thể vừa lòng tất cả mọi người, mọi hành động của cô dành cho chồng sẽ là minh chứng nói lên tất cả.

Trong buổi livestream, Xoài Non cũng nhiệt tình hướng dẫn mọi người cách bối tóc, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và mua sắm của mình. Nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ khi biết Xoài Non quê gốc ở Thái Bình, ''có lẽ vì điều này mà Xoài có thể nói được cả giọng Bắc lẫn giọng Nam''.

Xoài Non (tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Cô nàng sở hữu khuôn mặt lai Tây ấn tượng cùng thân hình nóng bỏng thu hút người nhìn. Trước khi kết hôn với một trong bộ ''tứ hoàng'' làng streamer Việt Nam - Xemesis, cô từng là học sinh của trường THPT Trường Chinh, TP.Hồ Chí Minh.

Thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe dáng gợi cảm, phong cách ăn mặc tự tin, gợi cảm, Xoài Non nhận được nhiều lời khen và sự chú ý của công chúng. Hiện tại, cô đang sở hữu tài khoản Instagram cá nhân với 720 nghìn người theo dõi. Trong phần chia sẻ mới nhất, Xoài Non cũng khẳng định cô không sửa mũi.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xoai-non-bang-hoang-khi-bi-nhieu-nguoi-tru-eo-khong-sinh-duoc-con-1996637.html

Xemesis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao