Xoài Non khoe liền 2 bức ảnh đẹp nhất khi diện váy cưới 28 tỷ trong hôn lễ với Xemesis

"Ngày hôm nay là ngày tuyệt vời nhất vì chính giây phút này đã cho em biết rằng anh là người đàn ông của đời em", Xoài Non nhắn nhủ bạn đời.

Hôm qua (14/11) đám cưới của Xemesis và Xoài Non đã diễn ra tại tòa nhà cao nhất Việt Nam tại TP. HCM. Ngày vui của cặp trai nổi tiếng gái xinh nhận về rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè, người hâm mộ.

Hôn lễ của họ được nhận xét là một trong những đám cưới đáng chú ý nhất năm 2020 bởi độ hoành tráng. Cụ thể, ngoài việc dàn siêu xe rước dâu trị giá hơn 20 tỷ, hình ảnh cô dâu khoác lên người 3 bộ váy cưới hơn 28 tỷ cũng làm nhiều người choáng ngợp.

Dàn khách tham dự toàn streamer "máu mặt" như Độ Mixi, PewPew, ViruSs,... dàn hot girl như Bâu, Võ Ngọc Trân,...

Xoài Non khoe liền 2 bức ảnh đẹp nhất khi diện váy cưới 28 tỷ trong hôn lễ với Xemesis-1

Một ngày sau đám cưới, nếu ông xã "come back" bằng ảnh kiểm kê tiền mừng cưới thì cô dâu trẻ lại đăng tải hình ảnh cặp đôi trao nhẫn trong lễ cưới cùng caption cực ngọt ngào.

"Ngày hôm nay là ngày tuyệt vời nhất vì chính giây phút này đã cho em biết rằng anh là người đàn ông của đời em. Em yêu anh. Cảm ơn anh vì tất cả", Xoài Non viết tag kèm tên ông xã.

Ở phần bình luận, cô tiếp tục nhận về vô số lời chúc mừng từ bạn bè thân thiết và fans.

Xoài Non khoe liền 2 bức ảnh đẹp nhất khi diện váy cưới 28 tỷ trong hôn lễ với Xemesis-2
Xoài Non khoe liền 2 bức ảnh đẹp nhất khi diện váy cưới 28 tỷ trong hôn lễ với Xemesis-3
Xoài Non khoe liền 2 bức ảnh đẹp nhất khi diện váy cưới 28 tỷ trong hôn lễ với Xemesis-4

Xemesis và bạn gái quen nhau trong một sự kiện vào năm 2018. Vợ của "streamer giàu nhất Việt Nam" tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Xoài Non nhận xét Xemesis là một người chồng “ngoài lạnh trong nóng”, luôn yêu thương và chiều chuộng vợ bằng những việc làm thực tế chứ không dùng ngôn từ sến súa.

Tiết lộ về lý do kết hôn sớm, Xoài Non cho biết đó là do sự yêu thương của gia đình chồng. Cô được mẹ chồng thương như con ruột.

Về phần Xemesis, anh từng khẳng định bạn gái là sự lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời mình. "Cô ấy cho tôi sự bình yên. Tôi nghĩ rằng cả đời mình, cưới Trang là điều chắc chắn nhất. Đúng người đúng thời điểm".

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xoai-non-khoe-2-buc-anh-dep-nhat-trong-dam-cuoi-xemesis-n-242295.html

Xemesis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao