Đám cưới mới được 2 ngày đã bị trù ẻo sớm toang, bà xã Xemesis: 'Coi chừng nghiệp quật'

Màn đáp trả của bà xã Xemesis khi bị anti-fan chọc ngoáy khiến mọi người thích thú.

Ngày 14/11, đám cưới "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis và bạn gái kém 13 tuổi Xoài Non diễn ra trong sự trầm trồ của nhiều người. Ngoài dàn siêu xe trị giá hơn 20 tỷ trong lễ rước dâu, địa điểm tổ chức tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, khoảnh khắc cô dâu diện 3 chiếc váy cưới trên 28 tỷ cũng là niềm ao ước của mọi cô gái...

Siêu đám cưới Xemesis - Xoài Non kết thúc tốt đẹp, nhận nhiều chúc phúc. Bên cạnh đó, cũng có những người không ưa, bình luận ác ý về ngày vui của đôi bạn trẻ.

Đám cưới mới được 2 ngày đã bị trù ẻo sớm toang, bà xã Xemesis: Coi chừng nghiệp quật-1Đám cưới mới được 2 ngày đã bị trù ẻo sớm toang, bà xã Xemesis: Coi chừng nghiệp quật-2

Theo đó, có người cho rằng việc Xemesis - Xoài Non tổ chức đám cưới khủng là "làm lố, sớm muộn chia tay".

Trước lời lẽ không hay từ anti-fan, Xoài Non bày tỏ quan điểm: "Mình nghĩ đám cưới chỉ có một lần trong đời thôi nên người ta muốn làm gì là chuyện của người ta, người ta thấy vui và hạnh phúc là được.

Vợ chồng là do duyên số. Nếu hết duyên mình không làm vợ chồng được nữa thì thôi, mình làm bạn bè. Cuộc đời này chả có điều gì là chắc chắn, ai biết được mai này như thế nào".

Đám cưới mới được 2 ngày đã bị trù ẻo sớm toang, bà xã Xemesis: Coi chừng nghiệp quật-3

Xoài Non cho biết, cô sẽ cố gắng để xứng đáng với những gì Xemesis làm cho mình. Qua đó, bà xã "streamer giàu nhất Việt Nam" cũng nhắn gửi đến những người không thích mình: "Đừng chửi rủa gia đình người khác, ngày vui của người ta, nếu mình không thích cũng đừng nên nói những điều độc ác kẻo mang họa vào thân".

Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989), nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Còn Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Đám cưới mới được 2 ngày đã bị trù ẻo sớm toang, bà xã Xemesis: Coi chừng nghiệp quật-4

Xemesis và Xoài Non gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện game cuối năm 2018. Sau khi về nhà, Xoài Non đã add Facebook đối phương và Xemesis là người mở lời nhắn tin trước.

Cuối tháng 2/2019, Xemesis đăng bức ảnh đầu tiên chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân kèm caption: "Young Mango", cũng chính là nguồn gốc của nickname Xoài Non hiện tại.

Ở thời điểm đó, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cô sinh năm 2002, chỉ mới 17 tuổi còn Xemesis đã bước sang "đầu ba", tức là cặp đôi chênh nhau đến 13 tuổi - một con số không hề nhỏ.

Ngoài ra cộng đồng mạng còn bàn tán vì cho rằng có sự chênh lệch về tiềm lực kinh tế của gia đình 2 bên. Trong khi Xemesis là thiếu gia con nhà giàu, được đi du học từ nhỏ thì Trang Phạm lại có xuất thân bình thường, bản thân cô nàng còn nghỉ học từ năm lớp 10. Bởi vậy mà có người còn khẳng định Xoài Non yêu Xemesis là để "đào mỏ", "ăn bám",...

Đám cưới mới được 2 ngày đã bị trù ẻo sớm toang, bà xã Xemesis: Coi chừng nghiệp quật-5

Đối mặt với những lời ra tiếng vào, cả Xemesis lẫn Xoài Non đều không bận tâm. Bản thân streamer cho biết dân mạng không hề hiểu gì về tình cảm của họ nên mới có những lời như vậy. Anh chàng cũng tự nhận đã có nhiều năm chinh chiến tình trường, hoàn toàn có thể hiểu rõ được chuyện tình cảm của mình.

Đặc biệt, Xemesis từng tiết lộ, Trang Phạm là bạn gái đầu tiên ở Việt Nam được gia đình đồng ý cho tìm hiểu vì không đi bar, không đi chơi về khuya,...

Xemesis cũng khẳng định, Xoài Non là sự lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời anh. "Cô ấy cho tôi sự bình yên. Tôi nghĩ rằng cả đời mình, cưới Trang là điều chắc chắn nhất. Đúng người đúng thời điểm".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-xemesis-dap-tra-khi-bi-tru-eo-som-ly-hon-n-242336.html

Xemesis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao