Vợ rich kid Xuân Trường hiếm hoi chia sẻ áp lực làm mẹ, sinh con

Chia sẻ mới đây của Ngô Mai Nhuệ Giang nhận nhiều đồng tình của hội chị em.

Sống kín tiếng cả vợ lẫn chồng nên từ khi yêu đến cưới, cặp Ngô Mai Nhuệ Giang - Lương Xuân Trường rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng lên mạng xã hội.

Nhưng mới đây, vợ chân sút họ Lương đã có những tâm sự về chuyện mang bầu, sinh con.

Vợ rich kid Xuân Trường hiếm hoi chia sẻ áp lực làm mẹ, sinh con-1

Cô viết: "Hôm nay có thời gian rảnh mình sẽ chia sẻ cho mọi người biết một số chuyện về bản thân. Từ chuyện khi biết mình sắp làm mẹ là khoảng thời gian lo nhất, vì không biết bản thân mình có làm được không đến khi bụng càng lớn sinh hoạt, ngủ, ăn, ngay cả việc đi chơi, tâm trạng đều thay đổi.

Khi mình hạ sinh thành công em bé đó là niềm vui lớn nhất của một người phụ nữ nên mình trân trọng khoảng thời gian này. Việc cần làm bây giờ là nuôi và dạy dỗ con nên người.

Không có gì quý giá hơn khi được làm mẹ. Mong mình có thể làm tốt như mẹ của mình. Sự trưởng thành của con là điều hạnh phúc đối với bố mẹ. Yêu con".

Vợ rich kid Xuân Trường hiếm hoi chia sẻ áp lực làm mẹ, sinh con-2

"Đến thời gian hiện tại, Giang mong mọi người cũng hiểu dùm. Cả Giang và Trường đều chưa muốn công khai chuyện này.

Bản thân Giang và Trường muốn Daisy (tên ở nhà của em bé) trưởng thành hơn. Bao giờ thích hợp, chúng mình sẽ chia sẻ nhiều hơn về em bé.

Và cũng cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho gia đình Giang, mong mọi người giữ kín dùm ạ. Cảm ơn!", hot mom tâm sự thêm chuyện giấu kín gương mặt quý tử.

Vợ rich kid Xuân Trường hiếm hoi chia sẻ áp lực làm mẹ, sinh con-3

Tháng 4/2021, Xuân Trường làm đám hỏi với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Ngày vui của cặp đôi được bảo mật một cách tối đa. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè mới hé lộ ảnh nét căng về lễ ăn hỏi của họ.

Xuân Trường và bà xã có gần 6 năm bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Vợ rich kid Xuân Trường hiếm hoi chia sẻ áp lực làm mẹ, sinh con-4

Khoảng cuối tháng 6 vừa qua, Ngô Mai Nhuệ Giang gây chú ý khi lần đầu tiên công khai đã sinh con thông qua hình ảnh ngồi chăm em bé, đính kèm caption: "Mẹ yêu con". 

Không lâu sau đó là hình ảnh Xuân Trường tất bật phụ vợ thay tã bỉm, bồng bế con xuất hiện. Khoảnh khắc nam cầu thủ gia nhập "bố bỉm" khiến người hâm mộ thích thú.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-xuan-truong-hiem-hoi-chia-se-ap-luc-qua-trinh-lam-me-n-325498.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất