Vóc dáng của Lưu Diệc Phi ở tuổi 37, dân tình liền trách 'đừng chỉ biết nghĩ cho bản thân mình'

Lưu Diệc Phi là một trong những người đẹp sở hữu sắc vóc lộng lẫy, gương mặt và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Nữ nghệ sĩ không chỉ tạo được sức hút với khán giả Trung Quốc mà tên tuổi của cô còn vươn lên tầm quốc tế.

Gần đây, Lưu Diệc Phi đã tham gia sự kiện offline của thương hiệu mỹ phẩm thu hút rất đông sự chú ý của fan và người qua đường. Sau sự kiện, rất nhiều video của Lưu Diệc Phi được đăng tải được dân mạng bàn tán sôi nổi. Phần lớn mọi người đều khen ngợi nhan sắc tuổi 37 và vóc dáng của "thần tiên tỷ tỷ".

Qua bao năm, mỹ nữ họ Lưu vẫn chứng minh được sức hút của bản thân. Cô được yêu thích bởi vóc dáng xinh đẹp, gương mặt không hề thẩm mỹ "dao kéo" mà vẫn rất hoàn hảo. Ngay lập tức những hình ảnh của Lưu Diệc Phi trở thành chủ đề tìm kiếm trên mạng xã hội. 

Vóc dáng của Lưu Diệc Phi ở tuổi 37, dân tình liền trách đừng chỉ biết nghĩ cho bản thân mình-1Vóc dáng của Lưu Diệc Phi ở tuổi 37, dân tình liền trách đừng chỉ biết nghĩ cho bản thân mình-2Vóc dáng của Lưu Diệc Phi ở tuổi 37, dân tình liền trách đừng chỉ biết nghĩ cho bản thân mình-3

Tuy nhiên, không ít người nhận xét rằng người hâm mộ của Lưu Diệc Phi dã thất vọng khi nhìn thấy trạng thái thực của nữ diễn viên không qua chỉnh sửa. Nhiều người đã bình luận dưới bài viết của Lưu Diệc Phi yêu cầu "thần tiên tỷ tỷ" chăm tập thể thao để có sức khỏe tốt và vóc dáng săn chắc, hãy nghĩ cho người hâm mộ, đừng chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. "Mặc dù chị đã đăng ảnh đẹp nhưng em vẫn muốn nhắc lại lần nữa, nhanh đi tập thể hình quản lý cơ thể đi, bảo dưỡng dáng người, giữ gìn vóc dáng cũng là công việc không thể thiếu của một diễn viên. Nếu chị muốn theo con đường hài kịch thì xem như em chưa nói gì. Mỗi lần nhìn thấy sự đối lập của bức ảnh này khiến em rất đau lòng", một người hâm mộ nhân xét.

Vóc dáng của Lưu Diệc Phi ở tuổi 37, dân tình liền trách đừng chỉ biết nghĩ cho bản thân mình-4

Sau hơn 20 năm bước chân vào giới giải trí, mỹ nhân Lưu Diệc Phi vẫn giữ được sức hút của riêng mình. Cuộc sống độc thân, thoải mái của Lưu Diệc Phi hiện tại đã trở thành hình mẫu cuộc sống lý tưởng của nhiều bạn trẻ Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 tại Vũ Hán, Trung Quốc, cô nổi tiếng với khán giả Việt Nam qua những tác phẩm cổ trang như Thiên long bát bộ 2003, Thần điêu đại hiệp 2006... Gần đây nhất, nữ diễn viên tham gia vào bộ phim Đi đến nơi có gió đóng cùng Lý Hiện.

Người đẹp 37 tuổi có đời tư kín tiếng. Suốt mấy chục năm bước chân vào làng giải trí cô mới chỉ công khai tình cảm với tài tử Hàn Song Seung Hun. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay vào năm 2017 trước sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/voc-dang-cua-luu-diec-phi-o-tuoi-37-dan-tinh-lien-trach-ung-chi-biet-nghi-cho-ban-than-minh-674659.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất