Vóc dáng hiện tại của hoa hậu 71 kg

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 Anchilee Scott-Kemmis ngày càng thon thả, quyến rũ. Trước đó, cô từng muốn tự tử vì bị miệt thị ngoại hình.

Trên trang cá nhân có hơn 768.000 người theo dõi, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 Anchilee Scott-Kemmis đăng tải loạt ảnh mới với trang phục bikini nóng bỏng, thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Trong ảnh, Anchilee Scott-Kemmis diện bikini họa tiết, khoe hình thể khỏe khoắn, săn chắc. Tuy không tiết lộ về cân nặng nhưng có thể thấy Anchilee Scott-Kemmis đã giảm cân khá nhiều so với trước kia.

Vóc dáng hiện tại của hoa hậu 71 kg-1

Vóc dáng hiện tại của hoa hậu 71 kg-2
Anchilee Scott-Kemmis khoe hình thể với bikini ở thời điểm hiện tại.

Hình thể ngày càng thon thả của Anchilee Scott-Kemmis nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Nhiều fan để lại bình luận, khuyên người đẹp nên suy nghĩ đến việc tiếp tục thi sắc đẹp. Một số cuộc thi nhan sắc ở Thái Lan được fan gợi ý cho Anchilee Scott-Kemmis bao gồm Hoa hậu Hòa bình Thái Lan và Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan.

Sau 3 năm đăng quang, Anchilee Scott-Kemmis vẫn tích cực hoạt động với phong trào #Realsizebeauty trên mạng xã hội, kêu gọi phụ nữ tự tin với vẻ đẹp của mình dù ở mọi lứa tuổi, kích cỡ.

Anchilee Scott-Kemmis là người đẹp lai Australia - Thái Lan. Cô có chiều cao 1,83 m và số đo ba vòng 98-72-88 cm. Ở thời điểm đăng quang, cô gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi nặng tới 71 kg.

Anchilee đại diện Thái Lan tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 nhưng bị chính khán giả quê nhà quay lưng sau màn thể hiện của cô ở đêm bán kết. Khán giả bày tỏ sự thất vọng sau khi chứng kiến hình thể thiếu săn chắc và những bước đi catwalk vụng về của Anchilee.

Sự chỉ trích, miệt thị ngoại hình nặng nề của khán giả khiến cô suy sụp. Hồi tháng 2/2022, Anchilee bật khóc và cho biết đang gồng mình chịu đựng sự công kích từ khán giả.

Thậm chí, người đẹp cho biết từng có ý định tự tử giống Cheslie Kryst - Hoa hậu Mỹ 2019 qua đời vào ngày 30/1/2022. May mắn là Anchilee vực dậy được tinh thần, từ bỏ suy nghĩ cực đoan.

Sau những biến cố, Anchilee đã lấy lại tinh thần, thường xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, yêu đời trên trang cá nhân. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh khoe hình thể đầy đặn, khỏe mạnh.

Theo Tiền phong

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/voc-dang-hien-tai-cua-hoa-hau-71-kg-post1607527.tpo

Hoa hậu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao