Từng bị 'cà khịa' chân ngắn, đâu mới là vóc dáng thật của Vương Nhất Bác ngoài đời?

Vương Nhất Bác sở hữu vóc dáng cao ráo với chiều cao 1m80. Anh cũng là gương mặt được các nhãn hiệu thời trang ưa thích.

Từng bị cà khịa chân ngắn, đâu mới là vóc dáng thật của Vương Nhất Bác ngoài đời?-1

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, là một trong những tiểu sinh hàng đầu hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Anh nổi tiếng với vai diễn Lam Vong Cơ trong bộ webdrama ăn khách Trần Tình Lệnh. Không chỉ vậy, tài tử họ Vương còn khá đa tài khi hoạt động tích cực cả ở vai trò ca sĩ và MC.

Từng bị cà khịa chân ngắn, đâu mới là vóc dáng thật của Vương Nhất Bác ngoài đời?-2

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Vương Nhất Bác còn là tay đua motor chuyên nghiệp của đội xe Vạn Lí Đạt Yamaha. Sở hữu gương mặt điển trai cùng khí chất nổi bật, nam diễn viên còn là gương mặt được các tạp chí lớn cũng như các hãng thời trang danh tiếng yêu thích. 

Từng bị cà khịa chân ngắn, đâu mới là vóc dáng thật của Vương Nhất Bác ngoài đời?-3

Tuy nhiên, phong cách thường ngày mà nam diễn viên họ Vương theo đuổi là hiphop style. Anh thường diện áo phông rộng, quần thụng kèm ván trượt ra sân bay, điều này khiến cho anh lùn đi trông thấy. 

Từng bị cà khịa chân ngắn, đâu mới là vóc dáng thật của Vương Nhất Bác ngoài đời?-4

Cách đây không lâu, nam diễn viên trẻ Trần Phi Vũ, con trai đạo diễn lừng danh Trần Khải Ca từng nhấn thích một bài viết trên Weibo cho rằng chiều cao của Vương Nhất Bác là do chỉnh sửa, họ Vương sở hữu đôi chân ngắn và thô. Ngay sau đó, Trần Phi Vũ đã bỏ "like" và cho biết bản thân trượt tay ấn nhầm, song câu chuyện về ngoại hình Vương Nhất Bác vẫn ầm ĩ suốt một thời gian dài. 

Từng bị cà khịa chân ngắn, đâu mới là vóc dáng thật của Vương Nhất Bác ngoài đời?-5

Trên thực tế, theo chính chủ mới công bố thì hiện tại chiều cao của Vương Nhất Bác là 1m80. Anh sở hữu thân hình cân đối, mảnh khảnh. Đặc biệt việc sở hữu khuôn mặt nhỏ giúp cho bờ vai anh thêm rộng và nam tính. 

Từng bị cà khịa chân ngắn, đâu mới là vóc dáng thật của Vương Nhất Bác ngoài đời?-6

Trong những bức ảnh người qua đường chụp chưa qua chỉnh sửa, có thể thấy vóc dáng của nam diễn viên rất nổi bật. Thậm chí vài người còn cho rằng Vương Nhất Bác hơi gầy do phải ép cân để quay phim cổ trang.

Từng bị cà khịa chân ngắn, đâu mới là vóc dáng thật của Vương Nhất Bác ngoài đời?-7

Bỏ đi những trang phục quần thụng - áo hiphop, khi khoác lên mình bộ vest gọn gàng thì Vương Nhất Bác khoe được vóc dáng chuẩn vốn có.  

Từng bị cà khịa chân ngắn, đâu mới là vóc dáng thật của Vương Nhất Bác ngoài đời?-8

Vương Nhất Bác có thân hình rắn chắn do luyện tập vũ đạo từ nhỏ. Đôi chân anh cũng dài miên man không kém bất cứ tài tử nào. 

Từng bị cà khịa chân ngắn, đâu mới là vóc dáng thật của Vương Nhất Bác ngoài đời?-9

Dù vậy, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự yêu thích với style trẻ trung thường ngày của mỹ nam Trần Tình Lệnh. Mái tóc không chải chuốt, gương mặt ít trang điểm giúp anh trẻ trung đúng với lứa tuổi. 

Từng bị cà khịa chân ngắn, đâu mới là vóc dáng thật của Vương Nhất Bác ngoài đời?-10

Mới đây, tạp chí nổi tiếng tạp chí GQ bất ngờ đổi tên Weibo thành W1Bo-805 và thay ảnh đại diện bằng ảnh của Vương Nhất Bác, điều chưa từng có trong lịch sử. Với gương mặt và vóc dáng này, không khó hiểu vì sao Vương Nhất Bác lại được các tạp chí thời trang ưu ái tới vậy. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/voc-dang-hoan-hao-cua-vuong-nhat-bac-ngoai-doi-n-219269.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất