Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong

Dù nhan sắc vẫn thăng hạng vùn vụt, nhưng dường như Marian Rivera vẫn chưa thể lấy lại được vóc dáng thon gọn trước đây.

Sau màn "lột xác" với mái tóc ngắn gây xôn xao làng giải trí, mỹ nhân đẹp nhất Philippines ngày càng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Dường như nhất cử nhất động của bà mẹ hai con này luôn trở thành một trong những đề tài được công chúng tích cực bàn tán.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Marian Rivera đã dần quay lại với các hoạt động giải trí. Mới đây, bà mẹ hai con đăng tải những khoảnh khắc đẹp khi cô tham dự lễ trao giải EdukCircle lần thứ 9 và vinh dự nhận được giải thưởng "Nữ đại sứ thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất của năm".

Dù gương mặt vô cùng tươi tắn và rạng rỡ, song người người hâm mộ phần nào cảm thấy tiếc nuối cho vóc dáng mũm mĩm của cô. 

Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong-1
Vinh dự nhận giải thưởng đầu tiên sau khi sinh con thứ 2, Marian Rivera bày tỏ sự vui mừng bằng nụ cười tươi hết cỡ. Xuất hiện ở sự kiện, mỹ nhân đẹp nhất Philippines chọn diện bộ jumpsuit đen đơn giản, với điểm nhấn là viền cổ cách điệu. Tuy nhiên, không khó để người hâm mộ nhận ra rằng vóc dáng của cô đã không còn thon thả và quyến rũ như xưa. 

Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong-2
Trong nhiều góc chụp, đường cong chữ S trứ danh một thời cũng "lặn mất tăm", khiến cho vẻ ngoài của bà mẹ hai con suông đuột. 

Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong-3
Ngay cả khi diện bộ cánh với chiếc thắt lưng mảnh để tạo điểm nhấn hài hòa cho tổng thể, vòng eo bánh mì và chiếc bụng nhô cao phần nào khiến cho hình ảnh người đẹp Philippines trở nên kém lung linh hẳn. 

Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong-4
Tình trạng tăng cân vùn vụt sau sinh con từng được công chúng bắt gặp nhiều lần trước đó khi Marian Rivera thường xuyên trưng diện những bộ cánh rộng thùng thình. 

Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong-5
Dù vẻ ngoài vẫn tràn đầy sức sống nhưng vóc dáng tròn trĩnh sau sinh phần nào làm cho hình ảnh của cô kém hấp dẫn. 

Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong-6
Bên cạnh đó, chính vì việc ăn diện khá xuề xòa mà khuyết điểm hình thể của nữ diễn viên phim "Vũ điệu hoang dã"  cũng lộ rõ mồn một. Chia sẻ về lý do chưa vội lấy lại vóc dáng, Marian Rivera cho biết cô dành sự quan tâm hàng đầu cho con cái. Chỉ khi cậu con trai thứ 2 lớn thêm một chút nữa, người đẹp sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng khi xưa. 

Tất nhiên, không riêng gì "đệ nhất mỹ nhân Philippines" mà nhiều chị em phụ nữ vì trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ nên không vội áp dụng các chế độ giảm cân nghiêm khắc. Bởi nếu thực hiện các phương pháp lấy lại vóc dáng chỉ sau một thời gian vừa sinh, nguồn sữa cho con cũng như sức khỏe của mẹ sẽ bị giảm sút.

Do đó, đối với Marian Rivera - người từng có kinh nghiệm trải qua 1 lần sinh nở trước đó cho biết, cô sẽ phải đợi đến khi quý tử không phụ thuộc quá nhiều vào nguồn sữa mẹ thì mới tập trung ăn kiêng và luyện tập giảm cân.

Trước đây, khi sinh công chúa đầu lòng Zia được hơn 1 tuổi, mỹ nhân Philippines cũng mới bắt đầu áp dụng chế độ "ép xác" lấy lại dáng đẹp, eo thon thuở xuân thì. 

Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong-7
Theo đó, cô bắt đầu tăng cường luyện tập thể thao để nhanh chóng "tống khứ" mỡ thừa, giúp thân hình săn chắc bằng cách bài tập gym, chơi thể thao, chạy bộ ngoài trời. Marian Rivera không ngại kết hợp và thử nghiệm nhiều dạng bài tập khác nhau để tạo cảm hứng luyện tập cũng như tăng cường cường độ. 

Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong-8
Bên cạnh đó, mỹ nhân đẹp nhất Philippines còn chăm tập Muay Thái, nhảy zumba và sexy dance để cơ thể vận động, vừa giúp tiết mồ hôi hiệu quả lại vừa thư giãn tinh thần.

Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong-9
Đối với chế độ ăn uống, dù vẫn ăn nhiều thức ăn lợi sữa cho con nhưng Marian Rivera chỉ chọn các loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng không làm tăng cân như rau chùm ngây và củ cải. Ngoài ra, người đẹp 8X cũng hạn chế thức ăn chứa nhiều muối và đường. 

Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong-10
Chính nhờ những phương pháp đơn giản nhưng cần sự kiên trì lớn, mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh con đầu lòng. Thậm chí, vòng eo con kiến và cơ bụng săn chắc của cô lúc bấy giờ cũng khiến cho nhiều bà mẹ bỉm sữa ghen tị hết mực.

Sau 6 tháng lâm bồn, vóc dáng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn thẳng đuột không đường cong-11
Do đó, người hâm mộ cũng không cần phải quá lo lắng liệu Marian Rivera có thể lấy lại được thân hình mảnh mai như thời con gái hay không. Bởi dù bắt đầu chậm trễ, nhưng sự cố gắng cũng như phương pháp giảm cân sau sinh khoa học này sẽ giúp bà mẹ hai con nhanh chóng đạt được số đo 3 vòng chuẩn chỉnh khi xưa. 

Theo thoidaiplus


Marian Rivera

Tin tức mới nhất