Vợ Minh Nhựa, hot boy Quang Đại đều bị tố sống ảo câu like

Nga Phạm bị tố ghép ảnh mình vào hình người nổi tiếng, Quang Đại liên tục bị bóc phốt ăn cắp chất xám, biến nội dung của người khác thành của mình nhưng không ghi nguồn.

Mạng xã hội lên ngôi giúp nhiều người dễ dàng nổi tiếng, nhưng cũng vì thế mà không ít người bị tố sống ảo, tìm mọi cách để câu like.

Điển hình như đăng ảnh lên mạng chỉnh sửa kỹ càng khác xa ngoài đời, biến caption của người khác thành của mình nhưng không ghi nguồn, cắt ghép ảnh ở nhiều địa điểm nổi tiếng rồi ghép mặt mình làm nhân vật chính...

Nhắc đến những người nổi tiếng bị tố sống ảo trong khoảng thời gian gần đây, dân mạng nghĩ ngay tới Nga Phạm - vợ hai đại gia Minh Nhựa, người mẫu, hot boy Quang Đại...

Nga Phạm ghép ảnh mình vào hình của travel blogger nổi tiếng Australia

Nga Phạm (Mina Phạm) khiến nhiều người chú ý nhờ cuộc sống giàu có, thường xuyên đập hộp hàng hiệu tiền tỷ, check-in ở những địa điểm sang chảnh trên thế giới.

Ngày 10/9, trong một group kín, cô bị dân mạng bóc phốt sống ảo, câu like. Cụ thể, bài viết này chỉ ra nhiều điểm tương đồng bất thường giữa loạt ảnh trên trang cá nhân của Nga Phạm và tài khoản Instagram @taramilktea - một travel blogger ở Sydney (Australia) có 1,3 triệu người theo dõi.

Vợ Minh Nhựa, hot boy Quang Đại đều bị tố sống ảo câu like-1
Vợ Minh Nhựa, hot boy Quang Đại đều bị tố sống ảo câu like-2
Nga Phạm - vợ hai Minh Nhựa - bị tố ghép hình của mình vào ảnh người nổi tiếng.

Theo đó, nhiều người cho rằng loạt ảnh với back ground là khách sạn Burj Al Arab Jumeirah, khách sạn Park Hyatt Sydney, sân bay Changi, hồ Tekapo (New Zealand)... của Nga Phạm đều trùng góc chụp, ánh sáng, màu chỉnh với @taramilktea.

Không chỉ vậy, một vài chi tiết trong ảnh như chân tường, ghế salon... cũng bị bóp méo khiến số đông tỏ ra khó hiểu.

Từ đây, nhiều người cho rằng Nga Phạm đã lấy ảnh của travel blogger người Australia, xóa ảnh nhân vật chính và chèn mình vào bức hình.

Ngoài hình ảnh, loạt caption trên trang cá nhân của vợ hai Minh Nhựa cũng bị cho là "quen quen". Trong hầu hết tấm ảnh, Nga Phạm đều đính kèm dòng trạng thái khá dài, chủ yếu xoay quanh tình yêu, hôn nhân, quan điểm sống...

Tuy vậy, nhiều người tinh ý nhận ra những câu văn này được trích từ cuốn Chúng ta rồi sẽ ổn thôi (Gào - Minh Nhật) nhưng không để nguồn.

Giữa tâm bão chỉ trích của dân mạng, Nga Phạm đã khóa hết tài khoản cá nhân.

Chia sẻ với chúng tôi, cô cho biết không quan tâm đến việc dân mạng so sánh hay bình luận gì về mình.

Quang Đại lấy nội dung của người khác rồi đăng tải nhưng không ghi nguồn

Trần Quang Đại (sinh năm 1992) là người mẫu nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. 

Ngoài chiều cao nổi bật 1,88 m, Quang Đại còn chiếm được thiện cảm của nhiều người nhờ tính cách sâu sắc, thường xuyên có các bài đăng chia sẻ tâm tư, tình cảm với dân mạng.

Vợ Minh Nhựa, hot boy Quang Đại đều bị tố sống ảo câu like-3
Ngày 6/9, Quang Đại lại bị tố đạo văn, ăn cắp ý tưởng tác phẩm Trung Quốc. Ảnh: Như Ngọc Nguyễn.

Tuy vậy, thời gian gần đây, anh thường xuyên vướng vào các lùm xùm ăn cắp chất xám của người khác rồi biến thành của mình.

Cụ thể, mới nhất, ngày 6/9, dân mạng cho rằng trong bài viết "4 loại chị em bạn rởm cần phát hiện sớm để tránh hậu họa về sau" trên fanpage của chàng hot boy có một đoạn giống hệt với nội dung trong cuốn Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình (tác giả Lý Ái Linh, người dịch Tố Hinh).

Sau khi bị tố, phía Quang Đại đã bổ sung 2 chữ "sưu tầm" vào cuối bài.

Đến khi bị dân mạng "ném đá", chỉ trích quá nhiều, bài viết này đã bị gỡ bỏ.

Vợ Minh Nhựa, hot boy Quang Đại đều bị tố sống ảo câu like-4
Nhiều người cho rằng Quang Đại đang lợi dụng lòng tin, thiếu tôn trọng người hâm mộ anh bấy lâu.

Trước đó, ngày 10/8, Quang Đại bị chủ nhân blog Gác nhỏ của Mạch tố tự ý lấy quotes của mình đăng lên trang cá nhân và page Instagram do nam người mẫu quản lý mà chỉ để nguồn "sưu tầm".

Một ngày sau, hot boy sinh năm 1993 lên tiếng giải thích. Anh cho biết thông tin "quá nhiều", "quá nhiễu" nên dẫn đến sai sót.

Không chỉ vậy, Quang Đại còn bị tố nói dối khi giải thích rằng @anothersolution.co - trang Instagram chuyên đăng những câu nói ngôn tình, triết lý cuộc sống do anh quản lý - được lập ra với mục đích chia sẻ cảm xúc, chứ không phải kinh doanh.

Tuy nhiên, trong nhiều bài đăng, hashtag #anotherbrandingagency đều được đánh dấu ở cuối bài. Dân mạng cho rằng đây là những bước marketing đầu tiên cho mô hình kinh doanh của nam người mẫu.


Theo Zing


Quang Đại sống ảo Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao