VTV phủ nhận việc đã mua bản quyền truyền hình World Cup 2018

Theo nhiều nguồn tin, đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã mua bản quyền truyền hình giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên đến thời điểm này, VTV khẳng định đang đàm phán với đối tác, thông tin chính thức sẽ được công bố ngay sau khi chốt lại hợp đồng.

Trước đó, VTV và đối tác Infront Sports & Media đã trải qua nhiều cuộc đàm phán căng thẳng. Mấu chốt của cuộc đàm phán là hai bên tìm được tiếng nói chung về mức giá.

 


VTV cho biết vẫn chưa mua được bản quyền World Cup 2018

Infront Sports & Media được cho là đã "chào hàng” bản quyền World Cup 2018 với giá khoảng 14 triệu USD, trong khi VTV cho biết chỉ có thể đáp ứng hơn một nửa trong số này.

Dù VTV là đài duy nhất của Việt Nam đứng ra đàm phán, và Infront Sports & Media không bán cho VTV cũng không thể bán cho ai khác, nhưng đối tác này vẫn rất “rắn”.

Vì thế mà đến ngày hôm qua, một lãnh đạo VTV vẫn cho biết đài này đang căng mình đàm phán, hai bên chưa thể chốt mức giá, đồng nghĩa với việc bản quyền World Cup 2018 vẫn bị “treo”.

Tuy nhiên đến hôm nay, thì nhiều nguồn tin khẳng định VTV đã chính thức mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018, với mức giá vào khoảng 10,3 triệu USD. Tuy nhiên đến thời điểm này, phía VTV vẫn chưa công bố thông tin trên.

“Chúng tôi vẫn đang đàm phán, có thông tin sẽ thông báo ngay với báo chí, việc VTV đã mua bản quyền World Cup 2018 là không chính xác”, một lãnh đạo VTV khẳng định.

Theo Dân Trí


World Cup 2018 World Cup

Tin tức mới nhất